Lời kể hãi hùng vụ chồng cứa cổ vợ và hai cháu

Xã hội 31/07/2018 06:43

Sau khi cứa cổ vợ và hai cháu con chị gái vợ, đối tượng tiếp tục cướp xe máy rồi bỏ trốn.

Lời kể hãi hùng vụ chồng cứa cổ vợ và hai cháu - Ảnh 1

Nhà số 28 Ngõ 84 đường Nguyễn Trãi - nơi xảy ra sự việc

Liên quan đến vụ chồng cứa cổ vợ và hai cháu con chị gái vợ ở Hải Phòng, tiếp xúc với PV Báo Giao thông, chị Hằng - hàng xóm của chị Hiếu ở Ngõ 84 Nguyễn Trãi, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền cho biết: nhà chị Hiếu có ba mẹ con sinh sống, chị Hiếu làm ở phòng khám nha khoa còn chồng chị Hiếu đi tàu biển không có nhà. Vừa qua, vợ chồng người em của chị Hiếu tên là Hảo có mâu thuẫn nên Hảo sang ở cùng, hàng ngày chị Hiếu đi làm còn người em gái ở nhà trông hai cháu. Hiếu và Hảo là hai chị em sinh đôi.

“Khoảng 19h tối ngày 29/7, khi đang ngồi ăn cơm ở nhà, nghe thấy tiếng kêu cứu bên nhà chị Hiếu, tôi vội chạy sang thì thấy chị Hảo tay đang ôm khăn quấn cổ, máu chảy ướt sũng cả khăn và luôn miệng hô “Cứu cháu em với”, chị Hằng kể.

Chị Hằng kể lúc phát hiện hai cháu bé bị cắt cổ: "Đoán có chuyện không hay xảy ra bên trong nhà, tôi chạy vào thì thấy Tú từ trên gác đi xuống, tay cầm con dao vẫn còn dính máu vội vàng chạy ra ngoài đường, chạy lên gác thì tôi phát hiện cháu Minh và Quang đang nằm bất động, trên cổ, tay có vết thương do bị dao cắt, máu chảy vương vãi khắp sàn nhà".

Anh Tuấn, nhà bên cạnh chị Hiếu cho biết thêm: “Lúc tôi mở cửa thấy chị Hảo hớt hải chạy ra từ trong nhà, tay ôm cổ có vết thương dài hở dài. Trong nhà, một số người đang cố gắng đưa hai cháu con chị Hiếu bất tỉnh, cũng bị thương nặng từ trên gác xuống. Tôi và một số người hàng xóm nữa nhanh chóng đưa chị Hảo và hai cháu đến bệnh viện cấp cứu”.

Lời kể hãi hùng vụ chồng cứa cổ vợ và hai cháu - Ảnh 2

Cháu Trịnh Hồng Quang đang được điều trị tại bệnh viện

Một số người dân cũng cho biết, Tú trước đây làm thợ hàn nhưng do điện giật nên bị liệt một cánh tay. Hiện đối tượng không có công ăn việc làm. Tối hôm trước lúc xảy ra sự việc, có người còn nghe thấy Tú gọi vợ “Hảo ơi! mở cửa cho anh” giọng nói rất nhẹ nhàng. Nghĩ là Tú sang làm hòa với vợ nên hàng xóm cũng không chú ý. Nhưng chỉ một lúc sau, khi thấy chị Hảo và hai cháu con chị Hiếu bị Tú cứa cổ thì mới biết được hắn là một kẻ máu lạnh.

Chị Nguyễn Thị Thu Hiếu - mẹ của hai cháu bé chia sẻ: Từ trước đến nay gia đình chị không hề có mâu thuẫn với Tú. Có thể Tú nghĩ rằng, việc Hảo về nhà tôi ở, tôi cưu mang em gái mình là sai. Lúc tôi đưa hai con đi bệnh viện cấp cứu, Tú còn gọi điện thoại và đe dọa tôi, nói rằng đã thấy hậu quả của việc bao che em gái hay chưa?.

“Cứa cổ người vợ đầu gối tay ấp bao năm sống chung đã cho thấy Tú là một kẻ bạc tình, tàn nhẫn. Nhưng hắn lại còn độc ác hơn khi ra tay sát hại hai đứa trẻ vô tội mà trước đây thường dỗ dành, đưa đi chơi. Bé Minh khi bị hắn cứa cổ vẫn cố dùng tay để đỡ cho em Quang và cố nói “Chú ơi! đừng chém em cháu” nhưng kẻ máu lạnh ấy vẫn không buông tha. Tuy đã qua cơn nguy kịch nhưng hiện tinh thần hai con tôi rất hoảng loạn, sợ hãi trước sự việc vừa trải qua”, chị Hiếu xót xa.

Nghi phạm liên quan vụ giết người ở gần cây xăng khai gì?

Huy khai nghe vợ kể lại chuyện bị anh Hà sàm sỡ nên anh ta đã tìm thanh niên này để giải quyết và xảy ra ẩu đả.

TIN MỚI NHẤT