Lộ danh tính cô gái xăm hình bị giết, bỏ xác trong bao tải

Xã hội 08/02/2017 15:32

Cô gái có hình xăm hoa hồng sau lưng bị sát hại, bỏ thi thể trong bao tải vứt ở ven đường được cho là nhân viên quán cà phê ở Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hôm nay, có một gia đình ở Củ Chi, TP.HCM đã liên lạc với công an tỉnh Đồng Nai bởi người thân có nhiều điểm trùng khớp với đặc điểm nhận dạng của cô gái bị sát hại bỏ xác trong bao tải phi tang.

Lộ danh tính cô gái xăm hình bị giết, bỏ xác trong bao tải - Ảnh 1
Nạn nhân có nhiều điểm nhận dạng với nữ nhân viên bán cà phê

Tên nạn nhân được cho là Trần Thị Thanh H. (34 tuổi). Cô gái này tạm trú tại huyện Long Thành, Đồng Nai, từng làm việc tại quán cà phê ở huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chị H. có nhiều điểm nhận dạng trùng khớp với nạn nhân trong bao tải như xăm hình hoa hồng trên vai, tóc nhuộm vàng, 2 răng cửa giả, đeo bông tai kim loại màu trắng.

Hiện Công an tỉnh Đồng Nai đã liên hệ với lực lượng chức năng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xác minh.

Cảnh sát cũng đã tìm tới quán cà phê ở huyện Tân Thành – nơi được cho là chị H. làm việc cũng như bạn bè của nạn nhân để thu thập thông tin.

Như VietNamNet đã thông tin, vào 16h ngày 6/2, người dân khi đi qua khu vực ở ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai thì phát hiện mùi hôi thối.

Nhiều người đi tìm thì thấy bao tải chứa xác nữ giới đang trong quá trình phân hủy bị vứt gần đó.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai xác định đây là vụ án mạng.

Nạn nhân khoảng 20-35 tuổi, bị trói tay, vùng đầu có vết thương do vật cứng tác động, cổ bị cắt. Thi thể phân hủy, không giấy tờ tùy thân.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT