Lên Facebook cảnh báo chuyện thay lốp xe trên cầu Nhật Tân, vẫn bị ô tô tông chết

Xã hội 04/10/2018 10:19

Tài xế xe bán tải bị nổ lốp trên cầu Nhật Tân đã lên nhóm Otofun.net đăng status cảnh báo chuyện này nhưng tai nạn đáng tiếc vẫn xảy ra.

Khoảng 19 giờ tối 2.10, xe bán tải của tài xế T di chuyển đến giữa cầu Nhật Tân (Hà Nội) thì không may bị nổ lốp. Hai người trên xe bán tải xuống đường, trong đó anh T dựng xe máy phía sau ô tô một đoạn và đứng vẫy tay để cảnh giới các tài xế khác, còn người kia thay lốp.

Lên Facebook cảnh báo chuyện thay lốp xe trên cầu Nhật Tân, vẫn bị ô tô tông chết - Ảnh 1

Anh T. thậm chí lên nhóm Otofun.net đăng status cảnh báo cộng đồng tài xế về chuyện này: 'Các cụ các mợ đi cầu Nhật Tân hướng từ Hà Nội sang Đông Anh nhẹ chân ga nhé! Em bị nổ lốp, đang năm giữa cầu'.

 Thế nhưng, không phải tài xế nào cũng tham gia nhóm này và dùng Facebook lúc đó để đọc status của anh T.

Điều đáng buồn xảy ra sau đó khi xe khách 16 chỗ biển 29 chạy nhanh đến, tông anh T chết tại chỗ, người thay lốp bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu.

Lên Facebook cảnh báo chuyện thay lốp xe trên cầu Nhật Tân, vẫn bị ô tô tông chết - Ảnh 2
Hiện trường vụ tai nạn trên cầu Nhật Tân.

Theo một số tài xế chạy ngang qua đó, xe bán tải nổ lốp đúng hướng xuống dốc, nằm trên làn 90, phía bên trái. Đây là vị trí dừng xe nguy hiểm vì thuộc làn tốc độ cao và những ô tô phía sau nếu chạy nhanh, không thắng kịp sẽ gây tai nạn. Quả thực, tai nạn thương tâm đã xảy ra.

Nếu lúc bị nổ lốp, anh T đánh lái xe bán tải kịp qua làn đường bên phải trên cầu Nhật Tân thì có thể đã tránh được tai nạn.

Trước đó, vài tài xế hoảng hồn vì suýt tông vào xe máy và anh T.

Vụ tai nạn giao thông khiến 13 người tử vong tại Lai Châu: Thoát cửa tử nhưng đối mặt với tận cùng nỗi đau

Mặc dù đang được bác sĩ tích cực điều trị, nhưng mỗi khi ký ức ùa về, nạn nhân Trần Tú Hường lại rơi trạng thái hoảng loạn, gào thét...

TIN MỚI NHẤT