Lấy mạng người khác vì ghét nhau “nói đểu”

Xã hội 21/02/2018 08:50

Do ghét nhau nói đểu khi đến phòng trọ của bạn chơi, nam thanh niên đã đoạt mạng người khác...

Chiều 20-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Đỗ Việt Hoàng (19 tuổi, quê quán Phú Thọ; tạm trú huyện Đồng Phú, Bình Phước) về hành vi giết người.


Theo cơ quan Công an: Lúc 21h ngày 13-2, sau khi nhậu xong, anh Văn Đình Hải (22 tuổi, quê quán huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) đến phòng trọ của bạn ở ấp Thuận An, xã Thuận Lợi (huyện Đồng Phú) chơi. Cùng thời điểm này, Hoàng cũng đến phòng trọ chơi. Do ghét nhau “nói đểu”, giữa anh Hải và Hoàng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát nhưng được mọi người can ngăn. 

Bực tức, anh Hải nhặt 1 viên gạch, còn Hoàng vào phòng trọ lấy dao Thái Lan tiếp tục lao vào đánh nhau. Hoàng dùng dao đâm trúng vào vùng cổ của anh Hải rồi vứt hung khí bỏ trốn. Do vết thương quá nặng, anh Hải đã tử vong tại Bệnh viện. Biết anh Hải đã chết, Hoàng đến cơ quan Công an đầu thú.

Lấy mạng người khác vì ghét nhau “nói đểu” - Ảnh 1
Đối tượng tại cơ quan Công an

Kẻ giết người chỉ vì 'ghét tiếng nẹt pô' lãnh 16 năm tù

Tại tòa, Tín tỏ ra khá hối hận: “Tôi từng chơi bời nhiều nhưng chưa một lần dám nghĩ sẽ gây ra cái chết cho người khác. Lúc rút dao, tôi chỉ có ý định đe dọa nhưng không ngờ lại tước đoạt mạng sống của anh Giản”.

TIN MỚI NHẤT