Lật xe khách tại cửa hầm Hải Vân, giao thông ùn tắc cục bộ

Xã hội 27/01/2019 06:38

Chiếc xe khách bất ngờ bị lật tại cửa hầm Hải Vân khiến giao thông bị ùn tắc cục bộ.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h50 chiều 26/1, xe khách mang BKS: 43H - 611..., lưu thông theo hướng Bắc – Nam, trước khi vào hầm Hải Vân (TP Đà Nẵng) đã vượt lên một xe tải đang chạy trước đó, bất ngờ mất lái va vào lan can rồi lật nghiêng trong hầm Hải Vân.

Lật xe khách tại cửa hầm Hải Vân, giao thông ùn tắc cục bộ - Ảnh 1

Chiếc xe khác lật ngang giữa hầm Hải Vân

Được biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách có 3 người lớn và 1 trẻ em. Rất may, họ chỉ bị thương nhẹ. Vụ tai nạn khiến giao thông trước hầm Hải Vân bị ùn tắc cục bộ, do xe vào hầm chỉ di chuyển được 1 làn.

Lật xe khách tại cửa hầm Hải Vân, giao thông ùn tắc cục bộ - Ảnh 2

Tai nạn khiến chiếc xe khách bị hư hỏng nặng

Ngay sau đó, đơn vị Quản lý Vận hành hầm Hải Vân đã nhanh chóng có mặt để tiến hành công tác cứu hộ cứu nạn, đưa người bị thương đi cấp cứu và làm công tác phòng chống cháy nổ. Đồng thời, phối hợp với CSGT phân luồng, đảm bảo giao thông 1 làn cho các xe qua hầm. Xe cứu hộ cũng được điều động đến hiện trường để đưa xe khách gặp nạn ra khỏi hầm.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nữ tài xế say xỉn lái ô tô gây tai nạn rồi cố thủ, định bỏ chạy ở Sài Gòn

Ngày 23/1, Đội CSGT Tuần tra - Dẫn đoàn thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TP. HCM cho biết vừa xử phạt nữ tài xế có nồng độ cồn gây tai nạn rồi định bỏ chạy.

TIN MỚI NHẤT