Làm về khuya thanh niên hú hồn vì thấy chú chim cú mèo đứng trước cửa hỏi thăm, nhưng cái kết của vị khách không mời mà đến này vẫn là "nước cờ chẳng ai ngờ tới"

Xã hội 31/08/2020 09:43

Tấm hình phút cuối về chú chim cú mèo này khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Chim cú mèo hay còn được gọi là chim lợn theo quan điểm của người Việt vẫn là điềm báo cho sự không may. Khi thấy có tiếng kêu của loài chim này quang quác trên bầu trời, hay nhìn thấy hình ảnh của nó, mọi người đều nghĩ rằng điều xui xẻo sắp ập đến.

Tuy nhiên sau khi xem bài đăng này thì dân mạng lại có suy nghĩ khác. Đúng là cú mèo vẫn mang đến sự đen đủi nhưng là cho người hay cho chính nó thì chưa ai dám chắc.

Theo đó, có một chàng trai tên là B. đã bày tỏ sự lo lắng khi đi làm về khuya lại trông thấy con chim cú mèo lông xám đứng ở trước cửa nhà mình. Anh viết: "Đêm hôm đi làm về thấy nó đứng chặn cửa không biết có điềm báo gì không".

Làm về khuya thanh niên hú hồn vì thấy chú chim cú mèo đứng trước cửa hỏi thăm, nhưng cái kết của vị khách không mời mà đến này vẫn là 'nước cờ chẳng ai ngờ tới' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Bài đăng của chàng trai nhận được nhiều quan tâm của dân mạng.

Chú chim cú mèo đứng trước cửa nhà anh chàng, đưa cặp mắt sâu hoắm nhìn anh ta. Đang đêm đi làm về thấy cảnh này ai chẳng hú hồn hú vía.

Làm về khuya thanh niên hú hồn vì thấy chú chim cú mèo đứng trước cửa hỏi thăm, nhưng cái kết của vị khách không mời mà đến này vẫn là 'nước cờ chẳng ai ngờ tới' - Ảnh 2Làm về khuya thanh niên hú hồn vì thấy chú chim cú mèo đứng trước cửa hỏi thăm, nhưng cái kết của vị khách không mời mà đến này vẫn là 'nước cờ chẳng ai ngờ tới' - Ảnh 3

Làm về khuya thanh niên hú hồn vì thấy chú chim cú mèo đứng trước cửa hỏi thăm, nhưng cái kết của vị khách không mời mà đến này vẫn là 'nước cờ chẳng ai ngờ tới' - Ảnh 4

Người khách không mời mà đến này khiến anh chàng lo lắng.

Tuy nhiên anh chàng đã "giải xui" bằng cách "ngon tuyệt cú mèo" đúng theo nghĩa đen. Thanh niên tóm lấy con vật và... làm thịt. Đúng là cái kết không ai ngờ tới.

Làm về khuya thanh niên hú hồn vì thấy chú chim cú mèo đứng trước cửa hỏi thăm, nhưng cái kết của vị khách không mời mà đến này vẫn là 'nước cờ chẳng ai ngờ tới' - Ảnh 5

Như thế này thì cú mèo xui hơn hay chàng trai đen đủi hơn?

Dân mạng sau khi xem loạt ảnh này ai cũng phì cười. Đúng là con cú mèo xui xẻo, đang yên đang lành lại chui vào rọ để rồi bị bỏ mạng.

Hiện bài đăng về chú cú mèo vẫn đang nhận được nhiều lượt quan tâm của dân mạng.

Bị cắm sừng suốt 2 năm sau khi kết hôn, người vợ viết tâm thư tuyên bố với "tiểu tam" sinh năm 99: "Chị chính thức nhường chồng cho em!"

Kết hôn được 2 năm có với nhau 1 nhóc tì đáng yêu, người vợ nhận về mình một cái kết cực kỳ đau đớn buộc mình phải viết tâm thư "nhường chồng" cho một "tiểu tam" sinh năm 1999.

TIN MỚI NHẤT