Làm rõ vụ việc một phụ nữ tử vong bất thường khi sang nhà bạn chơi

Xã hội 19/08/2019 06:00

Sau khi cái chết bất ngờ của bà T. được thông báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc làm rõ nguyên nhân tử vong.

Ngày 18/8, Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Huỳnh Thị Mai T. (SN 1978, trútại tổ 1, ngụ phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ).

Theo thông tin ban đầu từ phía Dân Trí, cơ quan CSĐT công an thị xã Buôn Hồ cho hay, vào đầu giờ tối 17/8, bà T. cùng một số người bạn đi đến nhà một người bạn khác ở xóm bên để chơi.

Làm rõ vụ việc một phụ nữ tử vong bất thường khi sang nhà bạn chơi - Ảnh 1

Người thân tổ chức tang lễ cho nạn nhân (Ảnh: Pháp luật và Xã hội)

Làm rõ vụ việc một phụ nữ tử vong bất thường khi sang nhà bạn chơi - Ảnh 2

Tuy nhiên, đến khoảng 21h khuya không thấy bà T. về, anh Phan Huỳnh Hữu Phi (con ruột nạn nhân) gọi điện hỏi thì bạn của bà T. nói rằng bà T. sẽ về sau.

Thế nhưng, đến rạng sáng ngày 18/8 (khoảng 1h sáng), anh Phi bất ngờ nhận được điện thoại từ một người bạn của bà T. nói rằng bà T. bị đau phải nhập viện cấp cứu rồi tử vong.

Không tin vào những gì chứng kiến cùng với những dấu hiệu bất thường về cái chết của mẹ, anh Phi đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được đơn trình báo của anh Phi, Công an thị xã Buôn Hồ vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Thông tin với báo VOV và tờ Công An Nhân Dân, đại diện bệnh viện thị xã Buôn Hồ cho biết, nạn nhân T. đã tử vong trước khi được 2 người đàn ông đưa vào cấp cứu.

Qua khám nghiệm ban đầu, bệnh nhân bị chấn thương vùng đầu và não bị tổn thương. Hiện, cơ quan công an thị xã Buôn Hồ đang triệu tập các nhân chứng để lấy lời khai làm rõ vụ việc.

Nghệ An: Con trai 16 tuổi dùng cào lúa đánh bố tử vong, gia đình báo chết do tai nạn

Con đánh bố tử vong bằng cào lúa nhưng vì quá sợ hãi nên gia đình trình báo với cơ quan chức năng rằng nạn nhân qua đời vì tai nạn.