Khoe bữa ăn nhà bạn trai đãi lần đầu ra mắt với giọng lấp lửng, cô nàng bất ngờ bị chị em mắng xối xả

Xã hội 08/01/2018 06:00

Chắc cô nàng ấy sẽ nhớ đời ngày ra mắt này, để lần sau muốn khen chê gì thì cũng phải nói thẳng cho rõ ràng.

Bước sang năm 2018 đầy mới mẻ, nhưng có lẽ điều đó vẫn chưa khiến chị em thôi kể lể về những cảm xúc ấm ức hay vui buồn trên mạng xã hội. Trong số đó, chủ đề về lần đầu ra mắt nhà bạn trai vẫn là giữ được độ nóng sốt trên khắp các hội nhóm đông thành viên nữ. Và mới đây, mở đầu cho năm mới bằng chính chủ đề này, có một cô nàng đã đăng kể về bữa ăn do nhà bạn trai tiếp đón mình với nội dung ngắn gọn như sau: "Bữa cơm nhà người yêu tiếp đón em" kèm theo là icon mặt khóc.

Khoe bữa ăn nhà bạn trai đãi lần đầu ra mắt với giọng lấp lửng, cô nàng bất ngờ bị chị em mắng xối xả - Ảnh 1
(Ảnh: Facebook)

Kèm với dòng văn tự gọn lỏn ấy là bức hình bữa ăn đạm bạc giản dị được cho là của nhà bạn trai khi bày soạn để đón cô nàng về ra mắt. Bữa ăn giản đơn với vài món như rau xào, rau sống, bún tươi, cá chiên, mắm mặn, một nồi canh đen đen không rõ món gì, chiếc nồi ăn lẩu trống trơn và mấy gói mì tôm… Tất cả được đặt trên một chiếc chiếu cũng đủ khiến giới chị em hiểu rằng 80-90% nhà bạn trai của cô nàng trên là ở quê.

Cái icon mặt khóc và chữ "tiếp đón" cùng bức ảnh chụp bữa cơm không mấy chỉn chu kia đã khiến chị em "nghe nhạc hiệu đoán chương trình", nghĩ ngay rằng cô nàng đã về quê ra mắt, còn coi trọng miếng ăn, lại đăng đàn khóc kể. Chuyện kể lể ngày ra mắt như này vốn chẳng hiếm, và chẳng hiểu sao thường thì hiếm khi phụ nữ bênh nhau trong trường hợp này.

Thế là bài viết được đăng đàn ít lâu đã nhận được không ít sự quan tâm của giới chị em phụ nữ trong hội nhóm. Bên cạnh những bình luận bông đùa hài hước của một số chị em vui tính như "Trông ngon thế", "Quà quê thế này trông phát thèm", "Bao lâu rồi không ăn bữa ăn cây nhà lá vườn nhiều màu xanh của rau thế này", "Bạn cứ bình tĩnh, chắc người ta chưa dọn ra hết thôi"… thì cũng có không ít bình luận thẳng thừng lên tiếng chỉ trích cô nàng sao mà kém tinh tế.

Chị gái Bùi Ngọc chia sẻ: "Đẻ con trai ra, đợi đến lúc nó mang bạn gái về nhà thì nàng dâu tương lai lại muốn làm mẹ. Thế mẹ muốn nhà bạn trai phải hầu mẹ thế nào cho phải phép hả chị mẹ, người ta ở quê thì biết điều tí đi, chê bai cái quái gì. Chê thì tự đi mua mà nấu ăn".

Khoe bữa ăn nhà bạn trai đãi lần đầu ra mắt với giọng lấp lửng, cô nàng bất ngờ bị chị em mắng xối xả - Ảnh 2
(Ảnh: Facebook)

Đanh đá không kém bình luận trên, cô bạn Trà Xanh cũng chen vào nói: "Chắc tiểu thư quen thói nên về quê thấy gì cũng bĩu môi chê đây mà. Có một bữa ăn mà cũng đăng đàn bêu xấu, vô phúc cho nhà nào mới thỉnh cô về làm dâu".

"Đúng đó chị, chắc tiểu thư nên không chịu được cảnh cây nhà lá vườn, chỉ thích ăn thịnh soạn có người hầu kẻ hạ thôi. Đưa cô này về thì chắc vất vả lắm đây, lại còn than thở tiếp đón không đàng hoàng?" – bạn gái Trần Phương Linh bày tỏ quan điểm đồng tình ý kiến trên.

 Đứng trước những lời chỉ trích không ngớt này, cô nàng nhân vật chính đã vội vàng giải thích, mình chỉ có ý khoe hạnh phúc chứ không than thở gì (!). Sau một hồi không chịu nổi dư luận, cô nàng trốn biệt tích.

Nhưng đen đủi hơn, nhiều chị em đã... vui tay chụp lại màn hình, lọ mọ vào trang cá nhân của cô nàng để dò la Facebook anh chàng người yêu. Chỉ một lúc sau, chị em tràn vào bình luận tá lả, đăng cả ảnh bài viết của cô nàng cho anh kia xem, xui anh ta nên... nghĩ lại chuyện lâu dài với cô nàng đỏng đảnh như thế này.

Chị em đúng thật quá nhanh, quá nguy hiểm. Chẳng biết đôi trẻ sau đó có cãi nhau, anh chàng người yêu có tin lời cô giải thích là chỉ muốn khoe hạnh phúc hay không. Thôi thì hy vọng qua đây, cô nàng nhà ta sẽ có được một bài học thích đáng về cách ứng xử khi lần đầu về ra mắt nhà người yêu.

Bữa cơm có rau và trứng giá 130.000 đồng gây tranh cãi sục sôi

Một bữa ăn được cho là tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc) chỉ vỏn vẹn có món: su su xào, trứng rán, canh cà chua, cơm trắng nhưng có giá tới 130.000 đồng đang khiến cộng đồng mạng xôn xao tranh cãi.

TIN MỚI NHẤT