Khách hàng “hoảng hồn” phát hiện hộp sữa Cô Gái Hà Lan bị phồng to dù hạn sử dụng tháng 2/2020

Xã hội 20/11/2019 13:56

Hộp sữa Cô Gái Hà Lan dù còn hạn sử dụng tới tận tháng 2/2020 nhưng đã bị phồng to. Sự việc này khiến gia đình anh N.H.Ân (TP.HCM) không dám cho con sử dụng sữa.

Phản ánh tới báo Phụ nữ Sức khỏe, anh N.H.Ân (Phường 15, Quận 8, TP.HCM) cho biết, một tuần trước anh có mua hai lốc sữa Cô Gái Hà Lan hương vị dâu ở tiệm tạp hóa. Con anh Ân đã uống hết một lốc sữa.

Tuy nhiên, mới đây anh phát hiện hộp sữa Cô Gái Hà Lan còn lại bị phồng to dù được bảo quản ở phòng mát, ngày sản xuất tháng 8/2019, hạn sử dụng tháng 2/2020.

Khách hàng “hoảng hồn” phát hiện hộp sữa Cô Gái Hà Lan bị phồng to dù hạn sử dụng tháng 2/2020 - Ảnh 1

Hộp sữa Cô Gái Hà Lan bị phồng dù còn hạn sử dụng. Ảnh: NVCC

“Phát hiện hộp sữa bị phồng to, mình đã vứt bỏ và cũng không dám cho con sử dụng. Rất may cháu uống sữa trước đó nhưng không bị đau bụng”, anh A. nói.

Khách hàng “hoảng hồn” phát hiện hộp sữa Cô Gái Hà Lan bị phồng to dù hạn sử dụng tháng 2/2020 - Ảnh 2

Sữa bên trong hộp sữa bị phồng. Ảnh: NVCC

Khách hàng “hoảng hồn” phát hiện hộp sữa Cô Gái Hà Lan bị phồng to dù hạn sử dụng tháng 2/2020 - Ảnh 3

Sáng 20/11, PV đã liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng sữa Cô Gái Hà Lan về phản ánh hộp sữa bị phồng dù còn hạn sử dụng.

Trao đổi qua điện thoại, đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng cho biết, trong trường hợp khách hàng còn giữ lại sản phẩm có vấn đề, công ty sẽ đến lấy mẫu để mang về nhà máy phân tích tìm nguyên nhân. Trong trường hợp khách không còn giữ lại hộp sữa bị phồng, công ty sẽ dựa vào ngày tháng sản xuất, hạn sử dụng và số lô sản phẩm để kiểm tra mẫu sữa lưu tại nhà máy.

Khách hàng “hoảng hồn” phát hiện hộp sữa Cô Gái Hà Lan bị phồng to dù hạn sử dụng tháng 2/2020 - Ảnh 4

Ngày sản xuất và hạn sử dụng của hộp sữa bị phồng. Ảnh: NVCC

Chia sẻ thêm về nguyên nhân dẫn tới hộp sữa bị phồng, đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng cho hay, đây có thể là tình trạng cục bộ của một, hai sản phẩm do tác động của bên ngoài như nhiệt độ, cách bảo quản mà mắt thường khó thấy. Chỉ cần hở mép một chút cũng có thể gây biến tính sản phẩm, dẫn tới bị phồng, chua.

“Sản phẩm trước khi đưa ra thị trường luôn có sự kiểm định nghiêm ngặt. Trong trường hợp khách hàng không còn giữ lại sản phẩm, chúng tôi sẽ kiểm tra lại mẫu sữa cùng lô sản xuất lưu tại nhà máy. Sau đó, công ty sẽ có thư phúc đáp gửi tới khách hàng để khách yên tâm sử dụng sản phẩm”, đại diện hãng sữa nói.

PV Phụ nữ Sức khỏe sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

 

Tết đến, phát hãi với thực phẩm bẩn “bủa vây”

Những ngày qua, Công an TP Cần Thơ kiểm tra hàng loạt cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, hàng hoá trên địa bàn, đã phát hiện nhiều vi phạm. Nhiều cửa hàng khá nổi tiếng tại trung tâm Ninh Kiều cũng bị tạm giữ số lượng lớn hàng hoá có nguồn gốc xuất xứ từ nước ngoài nhưng không hoá đơn, chứng từ chứng minh hoặc có dấu hiệu làm giả nhãn hiệu.

TIN MỚI NHẤT