Kẻ đồng tính giết người ở Sài Gòn sa lưới tại quán cà phê

Xã hội 09/03/2017 17:09

Thấy người đàn ông đồng tính ngủ say sau khi "mua vui", Phong định trộm điện thoại thì bị phát hiện. Gã trai này lấy búa sát hại nạn nhân rồi nhanh chân bỏ trốn.

Ngày 9/3, Công an quận 12 (TP.HCM) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Phong (22 tuổi quê Đắk Lắk) để điều tra hành vi Giết người và Cướp tài sản.

Kẻ đồng tính giết người ở Sài Gòn sa lưới tại quán cà phê - Ảnh 1
Phong tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A.

Theo điều tra, Phong từng có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Ra tù, thanh niên này chuyên bán dâm cho những người đồng tính.

Tối 21/2, Phong được người đàn ông tên Lợi (37 tuổi) chở về nhà ở phường An Phú Đông, quận 12 để "mua vui". Sáng hôm sau, Phong dậy sớm, thấy điện thoại của anh Lợi định lấy trộm để bỏ trốn đã bị chủ nhân chiếc máy phát hiện.

Không thực hiện được ý đồ, Phong chạy xuống bếp lấy búa đập liên tục vào đầu anh Lợi cho đến khi nạn nhân nằm bất động. Sau khi gây án, hung thủ lấy xe và điện thoại của nạn nhân tẩu thoát.

Trước đó, Zing.vn đã đưa tin, khoảng 10h ngày 22/2, người dân khu vực xảy ra vụ án nghe tiếng kêu thất thanh của anh Lợi. Họ vừa chạy sang thì thấy nam thanh niên hớt hải nổ máy xe bỏ chạy. Mọi người kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong bên cạnh cây búa đã gãy cán.

Sau khám nghiệm hiện trường, nhà chức trách xác định đây là vụ giết người, cướp tài sản. Tối 8/3, các trinh sát ập vào một quán cà phê ở xã An Tây (thị xã Bến Cát, Bình Dương) bắt Phong.

Công an quận 12 đang củng cố hồ sơ chuyển Phong cho Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM xử lý theo thẩm quyền.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT