Huế: Nghi án người phụ nữ bị học viên hiếp dâm và sát hại trên giường

Xã hội 07/02/2017 06:53

Một người phụ nữ góa phụ ở Huế được phát hiện chết trên giường tại nhà riêng với những dấu hiệu nghi bị hiếp dâm rồi giết hại. Còn nghi phạm được xác định là một học viên tại cơ sở đúc đồng của gia đình nạn nhân.

Ngày 6/2, Công an thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ chết tại nhà riêng nghi bị sát hại.

Nạn nhân được xác định là bà P.T.H (SN 1963), trú tại phường Thủy Xuân -  TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ sáng 6/2, người thân và hàng xóm phát hiện bà H. chết trên giường tại nhà riêng với những dấu vết nghi là một vụ án mạng.

Theo người thân, bà H. là góa phụ, con gái bà đã lấy chồng. Ngôi nhà bà này ở đồng thời là cơ sở đúc đồng, thời gian xảy ra vụ việc, bà H. ở nhà một mình.

Huế: Nghi án người phụ nữ bị học viên hiếp dâm và sát hại trên giường - Ảnh 1
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: T. Duy

Nhận được thông tin, cơ quan công an nhanh chóng có mặt để tiếp nhận vụ việc. Qua kiểm tra hệ thống camera an ninh tại nhà nạn nhân, công an phát hiện vào tối 4/2, Võ Văn Thịnh (SN 1989, trú Quảng Bình; tạm trú tại 314 Bùi Thị Xuân, TP.Huế), học viên theo học việc tại cơ sở đúc đồng của gia đình bà H. đã đi vào phòng của bà H. rồi đóng cửa lại.

Khi vào phòng, camera không ghi được hành vi của Thịnh nhưng đã ghi lại được tiếng la hét thất thanh của bà H.

Qua thu thập chứng cứ được biết thêm, trước thời điểm gây án, Thịnh đi uống rượu về và là nghi phạm số 1. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thịnh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ông Nguyễn Văn Thuận, chủ cơ sở đúc đồng đặt tại nhà bà H. cho biết, bà H. là em vợ của ông và nghi can Võ Văn Thịnh là học trò của ông này.

Được biết, Thịnh bắt đầu học nghề tại nhà ông Thuận cách đây 6 năm. Mặc dù gia cảnh khó khăn nhưng nghi can này lại hay cờ bạc, nhiều lần cầm cố tài sản. Ông Thuận đã nhiều lần khuyên can nhưng Thịnh không nghe.

Thông thường, Thịnh đi theo chủ để đúc đồng ở khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước. Sau mỗi lần đúc xong, Thịnh trở về và được chủ nhà cho ở nhờ tại cơ sở đúc đồng 1 số 314 Bùi Thị Xuân (TP.Huế). Hàng ngày, Thịnh vào học nghề và làm việc tại cơ sở 2 là nhà bà H.

Hiện, đối tượng Võ Văn Thịnh đã bị cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT