Huế: Bé gái 4 tuổi rơi từ cửa sổ tầng 3 chung cư, trên tay vẫn nắm chặt con búp bê

Xã hội 29/11/2017 17:01

Cùng mẹ đến nhà người thân ăn đám giỗ, bé gái 4 tuổi không may rơi từ tầng 3 của khu chung cư xuống đất, tử vong tại chỗ, trên tay vẫn cầm chặt con búp bê.

Trưa 29/11, ông Mai Văn Thành, tổ trưởng tổ dân phố 16 (phường Hương Sơ, TP.Huế, Thừa Thiên- Huế) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một cháu bé tử vong do rơi từ tầng 3 nhà chung cư xuống đất. 

Thông tin ban đầu, khoảng lúc 14 giờ ngày 28/11, cháu Hà Thị T. (4 tuổi) cùng mẹ là chị Nguyễn Thị Bé đến nhà bà Mai ở tầng 3 nhà G5 khu chung cư Hương Sơ (thuộc tổ 16, phường Hương Sơ) để ăn giỗ. 

Huế: Bé gái 4 tuổi rơi từ cửa sổ tầng 3 chung cư, trên tay vẫn nắm chặt con búp bê - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Trần Hòe

Trong lúc người lớn trong nhà đang tổ chức nấu nướng, ăn uống thì cháu T. leo lên gác lửng của nhà bà Mai chơi. Sau một lúc ngồi chơi ở gác lửng, cháu T. bất ngờ chui qua ô cửa sổ ở gác này rồi bị rơi xuống đất, tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, cháu bé xấu số vẫn cầm chặt con búp bê.

Theo người thân, cửa sổ của nhà bà Mai đã được lắp song cửa, nhưng vào thời điểm cháu T gặp nạn thì song cửa bị gia chủ tháo ra để làm vệ sinh ngôi nhà. 

Được biết, chị Bé có 2 người con, trong đó cháu T. là con đầu. Chồng chị Bé qua đời cách đây chưa lâu. 

 Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Hai nam thanh niên bị chém xối xả khi đi ăn ốc, 1 người tử vong

Vừa tính tiền và di chuyển ra ngoài quán ốc, 2 thanh niên đã bị 2 đối tượng cầm hung khí chém tới tấp khiến gục tại chỗ rồi tẩu thoát. 2 nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng một người đã tử vong do vết thương quá nặng.