Hốt hoảng phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ ngày mùng 3 Tết

Xã hội 31/01/2017 07:27

Đang đi chơi Tết, một số người dân bất ngờ phát hiện người phụ nữ đang trong tư thế treo cổ ở bìa rừng. Sau khi kiểm tra, mọi người tá hỏa khi nạn nhân đã tử vong từ trước đó.

Chiều ngày 30/1 (mùng 3 Tết), Trung tá Vi Xuân Thủy, Phó trưởng Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân một phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo đó, sáng sớm cùng ngày, người dân xã Châu Hạnh (huyện Quỳ Châu) đang đi chơi Tết. Khi đến bìa rừng trên địa bàn thì thấy một người phụ nữ đang trong tư thế treo cổ trên cây.

Mọi người nhanh chóng hô hoán cắt dây ứng cứu nhưng khi hạ xuống thì tá hỏa nhận ra nạn nhân đã tử vong từ trước đó.

Hốt hoảng phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ ngày mùng 3 Tết - Ảnh 1
Bìa rừng nơi phát hiện thi thể người phụ nữ xấu số.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳ Châu đã đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo cho Công an tỉnh Nghệ An điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ngay trong ngày, Phòng pháp y Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt khám nghiệm tử thi. Theo những người chứng kiến sự việc, người phụ nữ không phải người dân địa phương, trên người không mang tài sản quý giá.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là người thuộc huyện Quế Phong (Nghệ An). Tuy nhiên, danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.