Hot girl môi giới và trực tiếp bán dâm: Thường xuyên mặc hở hang, đi chơi vào đêm khuya

Xã hội 10/07/2020 06:10

Khi Ninh bị bắt về hành vi liên quan đến mại dâm, nhiều người dân sống chung thấy bất ngờ vì mọi người đều nghĩ cô gái trẻ đẹp này hành nghề thẩm mỹ, làm đẹp.

Mới đây, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Cao Thị Ninh (tức Cao "Kiều"; SN 1992, ngụ Chung cư Teaco, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) để điều tra về hành vi "Môi giới bán dâm".

Theo Công an phường Đông Vệ thông tin trên báo Người Lao Động, Cao Thị Ninh mua căn hộ ở tầng 19 vào năm 2018. Ninh quê ở huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, nhưng đăng ký thường trú tại Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Tại phường Đông Vệ, cô gái này mới chỉ làm thủ tục tạm trú.

Hot girl môi giới và trực tiếp bán dâm: Thường xuyên mặc hở hang, đi chơi vào đêm khuya - Ảnh 1

Các "chân dài" bán dâm cho khách bị bắt quả tang

Kể từ khi về sống tại khu chung cư, Ninh thường ăn diện hở hang đi chơi vào đêm khuya, ngay cả lúc cả nước đang giãn cách xã hội chống dịch Covid-19, khiến công an nghi ngờ đưa vào diện theo dõi.

Một số người dân sống cùng khu chung cư với Ninh tại TP Thanh Hóa cũng cho biết, cô gái này ít giao tiếp với hàng xóm xung quanh, sống khá khép kín. Mọi người ở đây không biết nhiều về hot girl này, chỉ biết cô làm thẩm mỹ viện, chăm sóc sắc đẹp.

Hot girl môi giới và trực tiếp bán dâm: Thường xuyên mặc hở hang, đi chơi vào đêm khuya - Ảnh 2

Những hình ảnh Ninh đăng tải lên Facebook cá nhân về công việc làm đẹp khiến nhiều người bất ngờ khi nghe tin kiều nữ liên quan mại dâm (Ảnh: FB cá nhân)

Trên mạng xã hội Facebook, Cao Thị Ninh thường đăng tải nhiều hình ảnh khoe thân nóng bỏng hay các bức hình thể hiện cuộc sống sang chảnh, ở những khách sạn đắt tiền, đi ô tô sang khiến nhiều người ngưỡng mộ. Khi Ninh bị bắt về hành vi liên quan đến mại dâm, nhiều người dân sống chung thấy bất ngờ vì mọi người đều nghĩ cô gái trẻ đẹp này hành nghề thẩm mỹ.

Trước đó, tối 4/7, tại 4 phòng của khách sạn Phú Hưng, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa, Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt quả tang 4 cô gái đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách.

Tại cơ quan công an, các cô gái mại dâm và những người mua dâm đều khai nhận đã thực hiện hành vi mua bán dâm thông qua sự môi giới, điều hành của Cao Thị Ninh.

Hot girl môi giới và trực tiếp bán dâm: Thường xuyên mặc hở hang, đi chơi vào đêm khuya - Ảnh 3

Đây là đường dây mua bán dâm chuyên nghiệp mà Công an tỉnh Thanh Hóa phải lập án để điều tra

Qua điều tra, công an xác định khi biết khách có nhu cầu mua dâm, Cao Thị Ninh đã điều các gái mại dâm từ các quán karaoke đến khách sạn Phú Hưng bán dâm cho khách với giá từ 3 triệu đến 5 triệu đồng/lần. Sau đó, Cao Thị Ninh sẽ lấy tiền "hoa hồng" từ các gái mại dâm và cả khách mua dâm. Nếu khách mua dâm có nhu cầu, Cao Thị Ninh cũng trực tiếp bán dâm cho khách.

Theo Công an tỉnh Thanh Hóa, Cao Thị Ninh là "tú bà" cầm đầu một đường dây mua bán, môi giới mại dâm chuyên nghiệp trên địa bàn TP Thanh Hóa, có nhiều thủ đoạn tinh vi để đối phó với cơ quan chức năng, khiến lực lượng công an tốn rất nhiều công để đấu tranh, triệt phá.

Triệt phá đường dây mại dâm lập nhóm kín trên mạng xã hội để hoạt động

Các đối tượng thành lập nhóm liên lạc trên Messenger mạng internet với tên gọi “Tập đoàn phò” do Trần Minh Hoàng (SN 1992, quê Lập Thạnh, Vĩnh Phúc) quản lý. Nhiệm vụ của nhóm người này là lên mạng Zalo, Facebook tìm kiếm khách mua dâm hoặc khách mua dâm quen biết trước với gái bán dâm liên hệ trực tiếp, sau đó báo cho “má mì”, “đại ca” biết để quản lý và điều người chở đi.

TIN MỚI NHẤT