HLV Park Hang Seo khóc nức nở trong ngày U23 Việt Nam nhận gần 10 tỷ tiền thưởng ở TP.HCM

Xã hội 04/02/2018 20:39

Trong buổi mừng công ở sân Thống Nhất, U23 Việt Nam đã nhận được rất nhiều tiền thưởng đến từ các đơn vị và doanh nghiệp ở TP.HCM. Riêng HLV Park Hang Seo quá xúc động nên bật khóc nức nở trên sân khấu...

Trong bầu không khí cuồng nhiệt của khán giả TP.HCM, thầy trò HLV Park Hang Seo nhận được rất nhiều tiền thưởng từ các mạnh thường quân.

Đầu tiên, Uỷ ban nhân dân TP.HHCM thưởng 2 tỷ đồng cho tập thể U23 Việt Nam. HLV Park Hang Seo nhận 200 triệu đồng, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm được thưởng 50 triệu đồng, hai cầu thủ của CLB Sài Gòn: Đình Trọng nhận 100 triệu, thủ môn Văn Hoàng có 50 triệu.

Trong khi đó, CLB TP.HCM đã gửi tặng 500 triệu đồng. Các doanh nghiệp khác tặng 6 tỷ đồng và 1 tỷ đồng hiện vật. Tổng cộng tập thể U23 Việt Nam nhận được 9,5 tỷ đồng bao gồm hiện kim và hiện vật. Các cá nhân nhận được 400 triệu đồng.

 Ngoài ra, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được tặng 1 chuyến du lịch đi Bồ Đào Nha cùng gia đình. Đây là phần thưởng riêng cho người hùng ghi đến 5 bàn thắng cho U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018.

Không chỉ nhận được số tiền thưởng cực khủng, U23 Việt Nam còn nhận được những món quà ý nghĩa về tinh thần. Đáng chú ý là một tiết mục nghệ thuật Hàn Quốc để tặng HLV Park Hang Seo.

Chứng kiến tấm lòng của người hâm mộ Việt Nam, HLV Park Hang Seo bật khóc nức nở. Vừa lau những giọt nước mắt chảy dài trên khuôn mặt, ông thầy người Hàn Quốc hứa sẽ hết mình vì bóng đá Việt Nam để đáp lại tình cảm to lớn của khán giả.

“Tôi không nghĩ là bản thân tôi có thể nhận được sự yêu thương của khán giả Việt Nam đến như thế. Từ nay, tôi sẽ làm công việc thật tốt, làm gấp đôi để đền đáp lại tình cảm của người hâm mộ Việt Nam”, HLV Park Hang Seo Seo nói trong nước mắt.

HLV Park Hang Seo khóc nức nở trong ngày U23 Việt Nam nhận gần 10 tỷ tiền thưởng ở TP.HCM - Ảnh 1
Ảnh: VnExpress

Những người hùng thầm lặng của U23 Việt Nam như trợ lý Lư Đình Tuấn, chuyên gia thể lực Hàn Quốc, bác sỹ Nguyễn Trọng Thủy cũng được có cơ hội trải lòng trước người hâm mộ TP.HCM. Họ có những chia sẻ đầy xúc động trong quá trình viết lên lịch sử bóng đá Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018.

Tất cả mang đến những phút lắng đọng ở sân Thống Nhất, khi rất nhiều khán giả cảm nhận được sự gian khổ của U23 Việt Nam trong những ngày thi đấu kiên cường ở Trung Quốc để mang về vinh quang cho đất nước.

Cầu thủ U23 vượt 'biển người' thắp hương tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh ở phố đi bộ

Các cầu thủ U23 Việt Nam đã có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để thắp hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh vào chiều nay (4/2).

TIN MỚI NHẤT