Hí hửng mang chậu hứng mít chín, tưởng sắp được ăn ai ngờ phút cuối mất "cả chì lẫn chài"

Xã hội 30/06/2020 15:15

Người đàn ông tiu nghỉu, gương mặt lộ rõ sự chán nản khi pha hứng mít từ trên cây không thành!

Cách đây ít giờ, cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ một pha hứng mít hài hước. Sẽ không có gì đáng nói nếu phút chót quả mít không bị vỡ tan tành!

Theo đó, một cô bé chắc là con gái của chú này cầm gậy để chọc quả mít chín ngay trước cửa nhà mình cho rụng xuống. Ông chú thì hí hửng ở dưới gốc cây, mặt ngửa lên trờ, dồn hết sự chú ý vào quả mít. Người đàn ông này dùng chậu nhựa để hứng.

Mọi người đều háo hức vì sắp được thưởng thức quả mít chín cây này. Ai cũng xôn xao nghĩ ra đủ món, nào là sữa chua mít, mít bỏ tủ lạnh, hột mít nướng...

Tuy nhiên ngay khi quả mít rụng xuống, ông chú dù nhanh tay bắt chuẩn trái mít như cầu thủ Đặng Văn Lâm bắt bóng thì quả mít vẫn rơi xuống đất vỡ tung tóe không ăn được múi nào nữa!

 

Pha hứng mít bằng chậu nhựa của ông chú khiến dân mạng phì cười.

Nguyên nhân là do chú này dùng chậu nhựa để hứng. Quả mít to nặng, có gai và đặc biệt có lực rơi từ trên cao xuống nên dù đã hứng đúng, trúng nhưng vẫn không được ăn. Quả mít này đã làm vỡ tan cái chậu và rơi xuống đất.

Gương mặt của người đàn ông này chuyển từ hú hửng sang hậm hực. Ông chú chán nản viwts luôn chiếc chậu nhựa xuống đất, chẳng nói chẳng rằng với ai. Còn mọi người đúng xung quanh gốc cây để xem thì cười nghiêng ngả.

Hí hửng mang chậu hứng mít chín, tưởng sắp được ăn ai ngờ phút cuối mất 'cả chì lẫn chài' - Ảnh 1Hí hửng mang chậu hứng mít chín, tưởng sắp được ăn ai ngờ phút cuối mất 'cả chì lẫn chài' - Ảnh 2Hí hửng mang chậu hứng mít chín, tưởng sắp được ăn ai ngờ phút cuối mất 'cả chì lẫn chài' - Ảnh 3

Hí hửng mang chậu hứng mít chín, tưởng sắp được ăn ai ngờ phút cuối mất 'cả chì lẫn chài' - Ảnh 4

Khoảnh khắc hứng mít bi hài của người đàn ông khiến dân mạng phì cười.

Khỏi phải nói cư dân mạng đã được màn giải trí như thế nào trước cách "hứng mít" độc lạ của ông chú này.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng cách hứng mít này rất nguy hiểm và mức độ thành công cũng chỉ 50/50. Bởi như ông chú trên dù đã hứng đúng điểm rơi của quả mít vẫn mất ăn ngay phút trót vì nó phá vỡ cái chậu. Dân mạng hài hước cho rằng chắc quả mít chỉ to bằng quả mận nên người đàn ông mới chọn cách đó để hứng trái.

Ngoài ra cách hứng này cũng rất nguy hiểm. Trái mít nhỡ đâu lệch nhịp là có thể rơi trúng đầu ông chú.

Dù sao thì đây cũng là một bài học dành cho các bạn, đừng bao giờ, xin nhắc lại là đừng bao giờ dùng thau hứng mít nếu không muốn có tai nạn đáng nhớ giống ông chú ở trên.

Rủ nhau ăn... than tổ ong, nhóm bạn trẻ khiến ai cũng bất ngờ vì sự thật phía sau

Viên than tổ ong này trông thế mà lại vừa ngon vừa bổ nhé!

TIN MỚI NHẤT