Hé lộ thêm thông tin vụ nữ sinh xinh đẹp tử vong sau khi được phát hiện nằm bất động cùng người yêu cũ trong ĐH Quốc gia TPHCM

Xã hội 12/01/2019 16:19

Gia đình nữ sinh không tin chuyện P. cùng với V. tự tử bằng thuốc trừ sâu vì có nhiều dấu hiệu vết thương bất thường ở vùng ngực, cổ… trên người nạn nhân. Gia đình hồ nghi về cái chết của P. và mong cơ quan công an khởi tố vụ án để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Ngày 12/1, Công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ cái chết của nữ sinh Hà Thị P. (SN 1994, sinh viên năm cuối Trường đại học Tôn Đức Thắng) ở trong khu đô thị Đại học quốc gia TPHCM, phường Đông Hòa.

Đôi nam nữ nằm bất động trên ghế đá cạnh nhiều chai thuốc trừ sâu ở làng đại học Quốc gia TPHCM

Theo điều tra từ công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương, khoảng 20h30 ngày 17/12/2018, tổ Cảnh sát cơ động thuộc Bộ Công an đi tuần tra trong khu đô thị Đại học quốc gia TPHCM, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Khi đến con đường dẫn từ ký túc xá khu A vào Trung tâm giáo dục quốc phòng thì tổ tuần tra phát hiện đôi nam nữ ngồi trên ghế đá bên đường có dấu hiệu bất thường. Kiểm tra thì phát hiện cả 2 vừa uống thuốc trừ sâu nên đưa đến bệnh viện.

Hé lộ thêm thông tin vụ nữ sinh xinh đẹp tử vong sau khi được phát hiện nằm bất động cùng người yêu cũ trong ĐH Quốc gia TPHCM - Ảnh 1

Ghế đá nơi phát hiện đôi nam nữ. Ảnh: M.T

Công an có mặt khám nghiệm thu giữ nhiều chai thuốc sâu trong cặp của nam thanh niên. Qua điều tra, công an xác định 2 nạn nhân là Hà Thị P. và Cái Kim V. (28 tuổi, quê tỉnh Quảng Trị).

Hé lộ thêm thông tin vụ nữ sinh xinh đẹp tử vong sau khi được phát hiện nằm bất động cùng người yêu cũ trong ĐH Quốc gia TPHCM - Ảnh 2

Nhiều chai thuốc trừ sâu được tìm thấy cạnh đôi nam nữ. Ảnh: M.T

Đến 4h30 ngày 28/12/2018, nữ sinh P. đã tử vong ở bệnh viện. Trong khi đó, V. bị thương nhẹ điều trị và xuất viện sau đó. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, công an nhận định đôi nam nữ đã uống thuốc trừ sâu tự tử tại đây.

Chiều cùng ngày, Trung tâm quản lý và phát triển đô thị Đại học quốc gia TP HCM đã có báo cáo thông tin chính thức về vụ việc đôi nam nữ tự tử trên ghế đá trong khuôn viên của Đai học Quốc gia TPHCM.

Gia đình không tin nữ sinh tự tử, nghi vấn cái chết bất thường của con em mình có liên quan đến bạn trai cũ

Chị Hà Thị Nga (SN 1989, ngụ quận 9, là chị ruột nữ sinh P.) cho hay, gia đình không tin rằng em của mình tự tử. Gần 1 tháng sau cái chết của P., phía gia đình vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin kết luận liên quan đến cái chết của em.

Hé lộ thêm thông tin vụ nữ sinh xinh đẹp tử vong sau khi được phát hiện nằm bất động cùng người yêu cũ trong ĐH Quốc gia TPHCM - Ảnh 3

Gia đình không tin rằng nữ sinh tự tử. Ảnh: M.T

Người chị gái của nữ sinh P. cho biết, sáng 17/12/2018, P. đi khỏi nhà và có nói là đi xin việc làm thêm để kiểm thêm thu nhập. Lúc ra khỏi nhà, nữ sinh vẫn rất vui vẻ và không có dấu hiệu buồn phiền gì. Đến 19h cùng ngày, gia đình không thấy P. trở về nhà nên tỏ ra lo lắng. Lúc này, chị Nga đã gọi điện thì P. nói đi với bạn và sẽ trở về trong tối cùng ngày. Vì P. nói nên gia đình cũng an tâm phần nào.

Đến 21h cùng ngày, chị Nga và người thân nhận được điện thoại thông báo về việc P. và 1 nam thanh niên tự tử bằng thuốc trừ sâu ở đến con đường dẫn từ ký túc xá khu A vào Trung tâm giáo dục quốc phòng trong khu đô thị Đại học quốc gia TPHCM, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương và đang được cấp cứu ở bệnh viện.

Nghe tin sét đánh, chị Nga cùng người thân vội chạy vào bệnh viện thì thấy P. đang được các y bác sĩ cấp cứu điều trị. Chị Nga và người thân có hỏi một số người chứng kiến thì cho hay rằng, P. cùng nam thanh niên được phát hiện nằm bất động ở ghế đá. Lúc này, mọi người mới biết, nam thanh niên đi cùng P. là V. cũng là bạn trai cũ chia tay cách đây chừng hơn 1 năm.

Theo những người chứng kiến thì thời điểm phát hiện đôi nam nữ, cạnh đó có 2 vỏ chai thuốc trừ sâu đã được pha vào chai nước suối. Gần đó còn có ba lô của V. chứa 1 chai thuốc trừ sau mở nắp và 1 lá thư tuyệt mệnh được cho là của V.

Người chị gái Phương nói, "Em gái tôi (tức P.) có quen biết với V. từ cách đây khoảng 4 năm về trước. Cả 2 có thời gian yêu nhau và phát sinh tình cảm nam nữ. Tuy nhiên, đầu năm 2017, P. cảm thấy tính V. bạo lực nên đã nói lời chia tay. Thời gian đầu chia tay, P. không tiếp xúc cũng không liên hệ với V. Về phần V. thì vẫn nhắn tin, gọi điện và thậm chí tìm tới nhà gặp P. để níu kéo tình cảm."

"P. nó không chịu và muốn chấm dứt nên V. nó nhắn tin, gọi doạ sẽ giết em gái tôi và người thân. Cũng trong khoảng thời gian này, P. có tìm hiểu và quen biết với 1 chàng trai. Sau khi tiếp xúc trò chuyện thì cả 2 hợp tính nhau nên dự định tiến tới hôn nhân. Hai bên gia đình cũng đã gặp nhau và tới tháng giêng sẽ tổ chức…" Chị Nga cho hay.

Hé lộ thêm thông tin vụ nữ sinh xinh đẹp tử vong sau khi được phát hiện nằm bất động cùng người yêu cũ trong ĐH Quốc gia TPHCM - Ảnh 4

Vết thương trên người nữ sinh P.. Ảnh: M.T

Chị Nga nói thêm, "Từ khi có bạn trai mới, P. vui hơn và không có chuyện gì lo nghĩ mà phải tự tử…? Khi tử vong, P. có nhiều vết thương bất thường ở vùng cổ, ngực,... Xung quanh cái chết của P. vẫn còn nhiều điều bí ẩn mong công an làm rõ."

Gần 1 tháng về cái chết của nữ sinh ở làng đại học quốc gia TPHCM thì phía gia đình vẫn chưa nhận được kết luận chính thức từ công an. Gia đình nghi ngờ cái chết của con em mình có nhiều bất thường…. Đồng thời, gia đình mong cơ quan chức năng khởi tố vụ án hình sự, yêu cầu Trung tâm quản lý và phát triển đô thị Đại học Quốc gia TPHCM đính chính thông tin, xin lỗi vì đã sớm ban hành văn bản rằng P. cùng V. tự tử khi chưa có kết luận điều tra.

Trao đổi với lãnh đạo Công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương xác nhận hiện vẫn đang chờ kết quả giám định pháp y để điều tra làm rõ vụ án.

Bà mẹ đơn thân 3 lần muốn tự tử vì xấu xí từng bị chồng cũ xúc phạm: ‘Tôi mà không lấy cô thì có chó nó lấy’

Chỉ vì xấu xí mà bà mẹ đơn thân Duyên Phạm từng bị không ít người miệt thị, trong đó có cả chồng và gia đình chồng cũ.

TIN MỚI NHẤT