Hé lộ nguyên nhân 2 người nằm bất tỉnh trước cửa nhà dân

Xã hội 21/05/2018 13:51

Người dân xã Đạo Đức bàng hoàng thấy 2 người đàn ông nằm bất tỉnh bên xe máy trước cửa nhà lúc rạng sáng.

Hé lộ nguyên nhân 2 người nằm bất tỉnh trước cửa nhà dân - Ảnh 1

Hiện trường phát hiện 2 người thương vong bên xe máy trước cửa nhà dân ở xã Đạo Đức (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc)

Trưa 21/5, thông tin nhanh với PV Báo Giao thông, Thượng tá Trần Hồng Trường, Trưởng công an huyện Bình Xuyên (tỉnh Vĩnh Phúc) xác nhận trên địa bàn xã Đạo Đức (huyện Bình Xuyên) xảy ra vụ việc 2 người thương vong nằm trước cửa nhà rạng sáng cùng ngày, người dân đã lập tức đưa người bị thương đi cấp cứu và báo lên cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận thông tin, Công an huyện Bình Xuyên đã khẩn trương xuống hiện trường khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

"Bước đầu điều tra có dấu hiệu của vụ tai nạn giao thông, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ. Hai nạn nhân được xác định là người địa phương", Thượng tá Trường thông tin thêm.

Trước đó, sáng 21/5, mạng xã hội xôn xao bài viết chia sẻ tìm người nhà cho 2 nạn nhân được người dân phát hiện bất tỉnh trước cửa nhà, xung quanh người có nhiều vết thương, chảy máu. Bên cạnh là chiếc xe máy BKS 88G1 - 359.55 nằm gọn trong bụi rậm, chìa khóa xe vẫn cắm ở ổ. Sau khi kiểm tra 1 người còn sống, người dân đã khẩn trương đưa đi bệnh viện cấp cứu, người còn lại đã tử vong trước đó.

 

Du khách bị đánh bất tỉnh tại chợ đêm Đà Lạt

Một nữ du khách đã bị nhóm người thuộc quán cơm ở chợ đêm Đà Lạt hành hung đến bất tỉnh phải chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

TIN MỚI NHẤT