Hé lộ gia thế người cầm gạch "choảng" tài xế taxi be bét máu

Xã hội 12/05/2018 06:06

Người cầm gạch "choảng" tài xế taxi Mai Linh be bét máu có bố là đại tá, nguyên giám đốc một nhà máy.

Hé lộ gia thế người cầm gạch 'choảng' tài xế taxi be bét máu - Ảnh 1

Người đi xe Mercedes 'choảng' tài xế taxi Mai Linh be bét máu có bố làm nguyên giám đốc một nhà máy 

Tối nay, một lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm xác nhận với Báo Giao thông, Công an quận này đang điều tra vụ tài xế taxi Mai Linh bị "choảng" gạch vào đầu. Hiện đội Điều tra Tổng hợp Công an quận đang thụ lý hồ sơ vụ việc - tiếp nhận từ công an phường Cầu Diễn trước đó. 

Theo tìm hiểu của PV Báo Giao thông, danh tính của đối tượng "choảng" gạch vào đầu gây thương tích cho tài xế taxi Mai Linh là N.V.T., địa chỉ tại B9, Cầu Diễn. T. có bố là đại tá, nguyên là giám đốc một nhà máy của Bộ quốc phòng. Còn mẹ cũng là thượng tá quân đội.

Trả lời câu hỏi của về một số thông tin đồn thổi xung quanh gia thế của đối tượng hành hung, lãnh đạo Công an quận Từ Liêm khẳng định: "Quan điểm của Công an quận là điều tra đúng người, đúng tội, không có chuyện bao che, bênh vực, dù người vi phạm có là ai". 

Người cầm gạch "choảng" tài xế taxi Mai Linh be bét máu có bố là nguyên giám đốc một nhà máy 

Giám đốc điều hành CTCP Mai Linh Miền Bắc Nguyễn Công Hùng cho biết: Tài xế taxi bị hành hung là Đinh Văn Điềm, sinh năm 1981, vào công ty được hơn một năm nay. Anh Điềm quê ở Nam Định, vợ con hiện vẫn sống ở quê, còn anh thuê nhà ở Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hé lộ gia thế người cầm gạch 'choảng' tài xế taxi be bét máu - Ảnh 2

Tài xế taxi Mai Linh máu me be bét vì bị choảng bằng gạch sau vụ cãi vã

"Ngay sau khi anh Điềm bị hành hung, Mai Linh miền Bắc đã cử người đưa lái xe này đi khám thương tích, tổ chức thăm hỏi, đồng thời phối hợp giải quyết vụ việc", ông Hùng nói. 

Theo thông tin Báo Giao thông nắm được, vụ việc xảy ra tại gần trường Đoàn Thị Điểm, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm Hà Nội, gần nhà của N.V.T. 

Hé lộ gia thế người cầm gạch 'choảng' tài xế taxi be bét máu - Ảnh 3

Vụ việc xảy ra tại gần trường Đoàn Thị Điểm, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm Hà Nội.

Vụ việc đã hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Hầu hết đều lên án hành vi côn đồ của tài xế xe MercedesN.V.T, Tài khoản Dung Nguyen nhận xét: “Cậu xe Mercedes chỉ tiến thêm 2 mét để taxi qua rồi lùi lại có đẹp không? Chắc chắn là cậy gần nhà, chứ ở chỗ khác thì chẳng bao giờ làm thế”. Tài khoản Muối Vừng bức xúc: “Đề nghị công ty taxi Mai Linh vào cuộc để bảo vệ nhân viên của mình đúng luật”.

Hé lộ gia thế người cầm gạch 'choảng' tài xế taxi be bét máu - Ảnh 4

Vụ việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh

 Như Báo Giao thông đã đưa tin, mạng xã hội chia sẻ vụ việc xảy ra vào lúc 17h30 ngày 10/5, ghi lại cảnh một nam thanh niên sau khi tranh cãi với tài xế taxi Mai Linh đã cầm gạch choảng liên tiếp vào mặt, vào đầu tài xế này khiến nhiều người chứng kiến không khỏi bức xúc.

 

Những người đánh tài xế ô tô kéo lê nạn nhân hàng trăm mét có thể bị phạt tù đến 3 năm

Luật sư cho rằng, trong vụ việc này, nhiều người dân đã có hành vi hành hung tài xế ô tô, hành vi này là không đúng và có thể phải ngồi tù đến 3 năm nếu tài xế này làm đơn và tỷ lệ thương tích trên 11%.

TIN MỚI NHẤT