Hành trình giải cứu thiếu nữ 17 tuổi bị nhóm nam thanh niên bắt nhốt, ép đi rót bia cho khách

Xã hội 26/06/2019 06:00

Dù chỉ quen qua mạng nhưng thiếu nữ 17 tuổi đã bị nam thanh niên dụ dỗ, rồi cùng bạn của hắn ta bắt nhốt, ép đi rót bia cho khách.

Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hồi (SN 1997, trú tại huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, hiện trú tại Hà Nội) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Nạn nhân trong vụ án này là chị Hát (tên nhân vật đã được thay đổi, 17 tuổi, quê Lạng Sơn).

Sự việc bắt nguồn khi chị Hát quen biết Dương Văn T. (trú tại Thái Nguyên, T. là bạn của Hồi).

Qua trao đổi, chị Hát tâm sự về cuộc sống gặp nhiều khó khăn, muốn tìm việc làm. Thấy vậy, T. đã rủ Hát xuống Hà Nội làm việc.

Đến ngày 15/6 vừa qua, theo hướng dẫn của T., chị Hát bắt taxi xuống quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Tại đây, T. và Nguyễn Văn Hồi đã đón Hát, trả 600 nghìn đồng tiền taxi cho Hát. Ngoài ra, Hồi còn đưa chị Hát đi trang điểm, làm tóc hết 350 nghìn đồng.

Khoảng 21h cùng ngày, Hồi bảo chị Hát mặc đẹp để đi rót bia, tiếp khách tại quán karaoke trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm.

Tuy nhiên, chị Hát lưỡng lự không muốn đi vì lo sợ công việc không phù hợp với mình.

Thế nhưng, Hồi một mặt nói là cứ đi làm thì sẽ có tiền, một mặt ép chị Hát ra quán karaoke.

Hành trình giải cứu thiếu nữ 17 tuổi bị nhóm nam thanh niên bắt nhốt, ép đi rót bia cho khách - Ảnh 1

Đối tượng Nguyễn Văn Hồi đã bắt nhốt thiếu nữ 17 tuổi, rồi ép đi rót bia tiếp khách.

Đến khoảng 2h sáng ngày 16/6, sau khi chị Hát tiếp khách xong, Hồi đến đón và đưa Hát về lại phòng trọ mà hắn đã thuê trên địa bàn phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm.

Thấy chị Hát nài nỉ xin về quê gặp người thân để lo tiền trả cho Hồi, Hồi không những không thả chị Hát mà còn đe dọa khiến nạn nhân khiếp sợ.

Chẳng những thế, Hồi còn chốt cửa phòng trọ, cử người giám sát, không cho chị Hát ra ngoài.

Hồi cứ nhốt chị Hát như vậy, cho đến khi nào có khách tới quán karaoke thì Hồi và T. lại thay nhau đưa chị Hát ra quán rót bia phục vụ khách.

Mỗi lần tiếp khách xong, Hồi hoặc T. lại đưa chị Hát về phòng trọ nhốt lại. Vì sợ chị Hát liên lạc với gia đình thì mọi chuyện sẽ phức tạp nên Hồi còn thu điện thoại của nạn nhân.

Khi phát hiện chị Hát mượn điện thoại của khách hát karaoke để gọi thông báo cho gia đình thì T. đã rất bức xúc. Tại phòng trọ, T. còn tát chị Hát.

Đến tối ngày 19/6, khi bị giam lỏng trong phòng trọ, chị Hát phát hiện có chiếc điện thoại trong ba lô của T. nên đã lấy ra và lén gọi cho Cảnh sát 113 Hà Nội để cầu cứu.

Nhận được thông tin, lực lượng công an đã nhanh chóng giải cứu thiếu nữ 17 tuổi.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được Công an quận Bắc Từ Liêm điều tra mở rộng, làm rõ vai trò của các đối tượng khác và xử lý theo quy định.

"Tú ông" môi giới mại dâm cho á hậu, MC với đại gia sắp hầu tòa

"Tú ông" Kiều Đại Vũ bị truy tố tội "Môi giới mại dâm" khi nhiều lần môi giới mua bán dâm giữa "chân dài" hạng sang (trong đó có á hậu, MC nổi tiếng) với đại gia.

TIN MỚI NHẤT