Hàng xóm phát hiện người phụ nữ tử vong trong nhà sau tiếng kêu cứu thất thanh

Xã hội 02/03/2017 12:24

Nghe tiếng kêu cứu của chị Trang, mọi người chạy qua thấy cửa khóa trong nên phá cửa xông vào thì phát hiện thi thể chị Trang nằm trên vũng máu.

Hàng xóm phát hiện người phụ nữ tử vong trong nhà sau tiếng kêu cứu thất thanh - Ảnh 1

Sáng 2/3, đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Nguyễn Thị Mỹ Trang (SN 1982, trú tại buôn Kô Tam, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) bị sát hại tại nhà.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng nay (ngày 2/3), hàng xóm ở cạnh nhà chị Trang nghe tiếng chị và anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1969, chồng chị Trang) cãi cọ nhau. Một lúc sau mọi người nghe tiếng kêu cứu của chị Trang nên chạy qua xem thì thấy cửa khóa trong.

Nghi có chuyện chẳng lành nên mọi người phá cửa xông vào thì phát hiện chị Trang nằm bất động trên vũng máu ở phòng khách, trên người có nhiều vết thương, bên cạnh có một cái búa bổ củi và một con dao chọc tiết heo dài khoảng 50cm. Ngay sau đó, mọi người đã gọi điện báo cơ quan chức năng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT