Rộ tin hàng xóm cô dâu 65 tuổi chồng 24 tuổi tiết lộ: Chú rể trẻ đánh vợ, lấy xe máy bỏ đi biệt tích đã nhiều ngày?

Xã hội 13/08/2020 09:30

Trong cuộc hội thoại ngắn, một người hàng xóm của cô dâu 65 tuổi cho biết, chú rể 24 tuổi đã bỏ đi cùng với chiếc xe SH được nhiều ngày. Thông tin này thu hút không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng.

"Tình yêu không biên giới" là một câu châm ngôn sống quen thuộc nói về cuộc hôn nhân của người vợ 65 tuổi cùng chồng trẻ 24 tuổi ở Đồng Nai. Khoe giấy kết hôn trên mạng xã hội, bà Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi) và chồng trẻ ngoại quốc tên Aziz Ur Rehman 24 tuổi khiến dân mạng sửng sốt bởi khoảng cách tuổi tác lớn lao giữa cả 2. 

Rộ tin hàng xóm cô dâu 65 tuổi chồng 24 tuổi tiết lộ: Chú rể trẻ đánh vợ, lấy xe máy bỏ đi biệt tích đã nhiều ngày? - Ảnh 1

Giấy chứng nhận kết hôn được bà Nguyễn Thị Hoa đăng tải nhiều lần trên trang cá nhân nhằm khẳng định tình yêu của mình cùng chồng trẻ. Ảnh: FBNV.

Đây được xem là cuộc hôn nhân sóng gió và bị cộng đồng mạng chỉ trích nhiều nhất từ trước đến nay. Có lẽ đa số mọi người đều quan tâm giai đoạn hậu hôn nhân. Hạnh phúc của cô dâu 65 tuổi sẽ ra sao sau khi về chung một nhà với người chồng 24 tuổi?

Rộ tin hàng xóm cô dâu 65 tuổi chồng 24 tuổi tiết lộ: Chú rể trẻ đánh vợ, lấy xe máy bỏ đi biệt tích đã nhiều ngày? - Ảnh 2

Bà Nguyễn Thị Hoa cùng chồng trẻ 24 tuổi. Ảnh: FBNV.

Rộ tin hàng xóm cô dâu 65 tuổi chồng 24 tuổi tiết lộ: Chú rể trẻ đánh vợ, lấy xe máy bỏ đi biệt tích đã nhiều ngày? - Ảnh 3

Theo lời hàng xóm, bà Hoa nhiều lần bị chồng trẻ bạo hành. Ảnh: FBNV.

Trải qua thời gian sóng gió và liên tục để dân mạng soi ra bằng chứng bị chồng trẻ bạo hành, cô dâu 65 tuổi gần như im hơi lặng tiếng cho tới mới đây, thông tin chú rể ngoại quốc đã bỏ đi nhiều ngày sau khi bạo hành người vợ lớn hơn mình 41 tuổi lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng xôn xao.  

Rộ tin hàng xóm cô dâu 65 tuổi chồng 24 tuổi tiết lộ: Chú rể trẻ đánh vợ, lấy xe máy bỏ đi biệt tích đã nhiều ngày? - Ảnh 4

Bà Hoa đăng tải ảnh chụp một mình cùng lúc nghi vấn bị chồng bạo hành xuất hiện. Ảnh: Chụp màn hình.

Cụ thể, hàng xóm của cặp vợ chồng lệch tuổi này mới đây đã tiết lộ: "Nó (chồng cô dâu 65 tuổi) không có ở nhà, đâu có ai thấy nó ở nhà đâu. Từ thời điểm bả đi với cặp vợ chồng Thu Sao về là ăn đòn lia chia". 

"Bà ấy bị suy sụp tinh thần nhiều lắm... Mười mấy ngày nay không thấy bóng dáng nó về. Chiếc SH của bà ấy nó vẫn đi. Vừa rồi chị có nghe thông tin bà Hoa đi mượn nợ nhưng không ai cho mượn", người hàng xóm này tiết lộ. 

Theo thông tin từ người hàng xóm của cô dâu 65 tuổi cho biết, chú rể 24 tuổi sau khi đánh vợ đã bỏ đi. Nghi vấn này càng được chú ý hơn nữa khi mới đây trên trang cá nhân, cô dâu 65 tuổi chỉ đăng ảnh chụp một mình kèm theo dòng trạng thái "mất ngủ". 

Rộ tin hàng xóm cô dâu 65 tuổi chồng 24 tuổi tiết lộ: Chú rể trẻ đánh vợ, lấy xe máy bỏ đi biệt tích đã nhiều ngày? - Ảnh 5

Dòng trạng thái bà Hoa đăng tải ám chỉ việc mình có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc.

Đáng chú ý, theo người hàng xóm này đây không phải là lần đầu tiên cô dâu 65 tuổi bị chồng trẻ 24 tuổi bạo hành. Mặc dù thường xuyên xuất hiện vui vẻ trên YouTube nhưng thực tế cuộc sống của hai vợ chồng lệch tuổi này rất ít khi êm đềm và hạnh phúc như cách họ thể hiện trên mạng xã hội. 

Hiện tại, thông tin trên dù chưa mang tính xác thực nhưng vẫn thu hút sự chú ý và quan tâm của dân mạng. Hàng loạt bình luận trên trang cá nhân của cô dâu 65 tuổi đã có ý “phanh phui” vụ việc. Cuộc hôn nhân nhiều sóng gió này vẫn đang vướng phải rất nhiều chỉ trích. 

Chồng Tây cấm cô dâu 65 tuổi không được đăng gì lên Facebook, khẳng định 'tự đi làm kiếm tiền nuôi vợ để không bị chửi'

Sau khi Facebook của cô dâu 65 tuổi 'bốc hơi' và chồng Tây đăng loạt trạng thái tiêu cực trên trang cá nhân, dân mạng suy đoán cặp đôi đã rạn nứt. Tuy nhiên sau đó cô dâu 65 tuổi đã lên tiếng đính chính.

TIN MỚI NHẤT