Hải Phòng: Không làm đúng bài tập, học sinh lớp 2 bị cô đánh bầm lưng

Xã hội 08/03/2019 17:26

Một học sinh lớp 2 bị cô giáo chủ nhiệm đánh bầm tím lưng vì không làm bài tập.

Trưa 8.3, bà Phạm Thị Điều - Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Thắng (huyện An Lão, TP Hải Phòng) - cho biết, liên quan đến việc một học sinh khối 2 của trường bị cô giáo đánh bầm tím lưng, Ban giám hiệu nhà trường đã quyết định tạm đình chỉ công tác chủ nhiệm đối với nữ giáo viên Phan Thị Xinh (chủ nhiệm lớp 2C) để làm bản tường trình vụ việc.

Hải Phòng: Không làm đúng bài tập, học sinh lớp 2 bị cô đánh bầm lưng - Ảnh 1

Học sinh lớp 2 bị cô giáo đánh bầm tím lưng vì không làm đúng bài tập 

Học sinh bị đánh là em Nguyễn Đình Phú. Nguyên nhân học sinh này bị đánh là do đã làm không đúng bài tập. Cô giáo có hành vi đánh học sinh là  Phan Thị Xinh – giáo viên chủ nhiệm lớp 2C của trường Tiểu học An Thắng.

Hải Phòng: Không làm đúng bài tập, học sinh lớp 2 bị cô đánh bầm lưng - Ảnh 2

Ngoài vết bầm trên lưng, trên cơ thể cháu còn có các vết bầm tím khác

Theo Hiệu trưởng Phạm Thị Điều, ngay sau khi xảy ra vụ việc trên, nhà trường đã đến xin lỗi gia đình học sinh, đồng thời ra quyết định tạm đình chỉ cô giáo chủ nhiệm, báo cáo cấp trên để xin hướng giải quyết, xử lý kỉ luật theo quy định. Trong sáng nay 8.3, gia đình đã đưa cháu bị khám tại bệnh viện. Theo thông tin nhà trường nhận được thì cháu bị thương ở phần mềm. “Gia đình cũng đã đồng ý với hướng giải quyết của nhà trường” -  bà Điều nói.

Trước đó, vào chiều ngày 7.3, anh Nguyễn Đình Công – bố của cháu Nguyễn Đình Phú đang chở khách đi Hà Nội thì nhận được điện thoại xin lỗi của cô giáo Phan Thị Xinh về việc đã dùng thước kẻ đánh 3 chiếc vào lưng gây bầm tím vì cháu Phú không làm đúng bài tập.

Sau khi bị cô giáo đánh, cháu Phú kêu đau, các cô giáo trong trường đã chườm đá đến hơn 6h chiều cháu Phú mới về nhà.

Khi anh Công về nhà kiểm tra thì thấy lưng cháu Phú bị bầm tím một mảng to, ngoài ra còn có các vết bầm tím ở tay, vai cũng do cô Xinh gây ra.

Bức xúc trước vụ việc, anh Công đã chia sẻ vụ việc lên mạng xã hội. Đến tối muộn cùng ngày thì hiệu trưởng nhà trường cùng một số giáo viên đã đến nhà xin lỗi gia đình.

Một lãnh đạo huyện An Lão cho biết, huyện đã nhận được thông tin và đã yêu cầu phòng giáo dục huyện chỉ đạo nhà trường tạm đình chỉ giáo viên chủ nhiệm để viết bản tường trình. “Bước đầu, cô giáo chủ nhiệm cũng thừa nhận hành vi đánh học sinh bầm tím. Trên cơ sở bản tường trình của giáo viên, huyện sẽ chỉ đạo nhà trường xử lí vụ việc theo quy định” – vị lãnh đạo huyện cho biết.

Thầy giáo U40 bị tố sàm sỡ hàng chục nữ sinh tiểu học: Là người hiền lành, mẫu mực và yêu thương học trò

Khi hay tin đồng nghiệp bị tố sàm sỡ hàng chục nữ sinh, không ít người tỏ ra bàng hoàng vì trong suốt nhiều năm làm việc chung, thầy M. được đánh giá là người hiền lành, hết mực yêu thương học sinh và tận tâm với công việc.

TIN MỚI NHẤT