Hai ông bố trẻ ăn vội hộp cơm, uống lon bia trong viện những ngày chăm vợ đẻ gây thích thú

Xã hội 12/04/2019 09:40

Hình ảnh khiến người xem vừa buồn cười vừa thương.

Chăm vợ mới sinh trong bệnh viện hẳn là trải nghiệm khó quên với cánh mày râu - những người vốn không quen với công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ.

Trong bức ảnh mới đây thu hút sự chú ý của dân mạng, hai ông chồng tranh thủ lúc ngơi tay, tạm ngừng chăm vợ để nạp năng lượng. Họ ngồi đối diện nhau, tận dụng ghế nhựa trong phòng bệnh làm "bàn nhậu".

Hai ông bố trẻ ăn vội hộp cơm, uống lon bia trong viện những ngày chăm vợ đẻ gây thích thú - Ảnh 1

Bữa ăn đơn giản với cơm hộp và lon bia. Nhưng có anh em đồng cảnh ngộ ngồi cùng, chắc là các anh chồng cũng... ăn ngon hơn hẳn.

Nhìn hai người đàn ông tranh thủ ăn cơm ngay trong phòng bệnh viện, nhiều chị em thấy thương thay.

"Trước lạ sau quen, hai ông anh cùng chung cảnh ngộ kiểu gì cũng làm thân được. Chăm vợ vất vả mà gặp được anh em 'cùng hội cùng thuyền' thế này thì còn gì bằng", nickname Hien Hien bình luận.

"Nhìn cảnh này lại nhớ hồi chồng đi chăm mình đẻ, con ốm trong viện. Ông ấy mệt ra rời nhưng trúng mùa bóng đá, Việt Nam thắng, nên đêm rủ mấy ông cùng phòng đi bão ngay. Vợ muốn giận cũng khó", chị Thảo Lion chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên dân mạng chứng kiến những hình ảnh đáng yêu khi các ông chồng đi chăm vợ đẻ.

Hai ông bố trẻ ăn vội hộp cơm, uống lon bia trong viện những ngày chăm vợ đẻ gây thích thú - Ảnh 2

Anh chồng tỉ mỉ chăm sóc cho vợ sau khi cô sinh công chúa thứ 3.

Hai ông bố trẻ ăn vội hộp cơm, uống lon bia trong viện những ngày chăm vợ đẻ gây thích thú - Ảnh 3

"Em cũng có kha khá kinh nghiệm từ hai lần nằm vùng bệnh viện chăm vợ đẻ. Nói thật, cái cảnh một đêm thấp thỏm thức dậy 3-5 lần, lúc thì pha sữa cho con, lúc thì thay bỉm, khi thì con tự nhiên khóc mà chẳng cần lý do hay giờ giấc cụ thể nào đến cái thằng thanh niên trai tráng, sức dài vai rộng, "cú đêm" thường xuyên như em còn phát hoảng, nhiều lúc phát cáu. Đừng nói đến mấy mẹ vừa bụng mang dạ chửa mệt mỏi 9 tháng trời rồi lại đau đớn vì vừa sinh xong, các mẹ đẻ thường còn đỡ chút, chứ đẻ mổ thì thôi rồi… Vết mổ chưa lành hẳn chỉ cần cử động thôi đã đau", anh chồng 8x ở Hà Nội tâm sự trên trang cá nhân.

Hai ông bố trẻ ăn vội hộp cơm, uống lon bia trong viện những ngày chăm vợ đẻ gây thích thú - Ảnh 4

Bức ảnh anh chồng soái ca mặc comple, tóc vuốt keo đang ngồi trên giường bà đẻ bế con mới sinh từng gây sốt mạng xã hội. Cô vợ trẻ tự hào khoe chồng không rời vợ nửa bước, nhất quyết ở viện qua đêm để trông hai mẹ con.

Hàng xóm nói về Phúc XO: 'Phúc chỉ chém gió trên mạng thôi chứ nghèo nhất trong 5 chị em'

Người dân còn cho biết, chỉ được nghe kể Phúc XO rất nổi tiếng trên mạng chứ hiếm có cơ hội gặp mặt.

TIN MỚI NHẤT