Hai "nữ quái" trà trộn vào chợ hành nghề móc túi bị người dân Bình Dương bắt giữ

Xã hội 06/12/2017 05:22

Tuyết và Lan trà trộn vào dòng người đông đúc trong chợ, khi phát hiện người dân sơ hở chúng liền tiếp cận hành nghề "hai ngón".

Ngày 5/12, Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ hai đối tượng gồm: Ngô Thị Tuyết (28 tuổi) và Ngô Thị Lan (26 tuổi, cùng quê tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra, xử lý về hành vi " trộm cắp tài sản". 

Hai 'nữ quái' trà trộn vào chợ hành nghề móc túi bị người dân Bình Dương bắt giữ - Ảnh 1
Hai "nữ quái" bị bắt giữ

Tại cơ quan Công an, hai đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tuyết và Lan đã hành nghề móc túi này từ lâu, gây ra nhiều vụ trộm với thủ đoạn tương tự, tài sản chúng lấy được mang đi bán kiếm tiền tiêu xài. 

Theo điều tra ban đầu, khoảng 6h30 cùng ngày, Tuyết và Lan đến khu chợ tự phát Tân Hội, thuộc phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên để tìm kiếm người dân sơ hở ra tay móc túi. 

 
Lúc này, chúng phát hiện, một người phụ nữ đang mua hàng để tài sản sơ hở. Lan liền tiếp cận rồi nhanh tay móc chiếc ĐTDĐ cho Tuyết giấu vào trong người. Tuy nhiên, khi vừa bỏ trốn thì bị người dân phát hiện bắt giữ giao cho Công an xử lý.

"Nữ quái" dụng kế mang thai để buôn ma túy

Từng bị Công an quận 8, TP Hồ Chí Minh bắt quả tang về hành vi mua bán trái phép ma túy, nhưng lý do đang mang thai nên "nữ quái" được tại ngoại.

TIN MỚI NHẤT