Hà Tĩnh: Bác sỹ và sinh viên thực tập bị người nhà bệnh nhân đánh trọng thương

Xã hội 09/04/2018 13:43

Một nam bác sỹ khoa Nhi khi đang cùng thực tập sinh tại BVĐK tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu thì bị một người tự xưng là bố bệnh nhi đấm thẳng vào mặt.

Ngày 9/4, thông tin Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, một bác sỹ cùng sinh viên thực tập đã bị người nhà đánh phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, vào khoảng 23h30 ngày 8/4, bác sỹ Nguyễn Đình Phi (trực chính khoa Nhi, BVĐK tỉnh Hà Tĩnh) tiếp nhận bệnh nhi Nguyễn Phúc Đạt trong tình trạng sốt cao.

Tuy nhiên lúc này, bất ngờ xuất hiện một người đàn ông tự xưng bố cháu Đạt tiến đến túm cổ áo bác sỹ Phi đấm thẳng vào mặt làm bác sỹ Phi, khiến choáng váng ngã xuống sàn nhà.

Hà Tĩnh: Bác sỹ và sinh viên thực tập bị người nhà bệnh nhân đánh trọng thương - Ảnh 1

Khoa Nhi nơi xảy ra sự việc

 Lúc này, bác sỹ Phi cùng điều dưỡng Lê Thị Ngọc Trâm đưa bệnh nhân vào buồng bệnh và cặp nhiệt độ, trong lúc đang thăm khám.

Khi nhìn thấy sự việc, sinh viên đang thực tập tại bệnh viện là Trần Nhật Giáp đã nhanh chóng vào can ngăn liền bị người đàn ông lạ mặt đấm liên tiếp vào mặt và vùng đầu.

Sau khi bị đánh quá nặng thực tập Giáp bất tỉnh được các điều dưỡng khoa đưa lên cấp cứu tại Khoa ngoại thần kinh.

Kể lại sự việc, thực tập viên Giáp cho biết: "Lúc này không hiểu sao người đàn ông đó lại xông vào đánh chúng tôi, sự việc xảy ra quá nhanh nên bác sỹ Phi không kịp phản ứng, em chỉ kịp đứng lại can ngăn bị đánh, khi tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm trên giường bệnh".

Hà Tĩnh: Bác sỹ và sinh viên thực tập bị người nhà bệnh nhân đánh trọng thương - Ảnh 2

Thực tập sinh Giáp kể lại sự việc

 Được biết, thực tập sinh Trần Nhật Giáp (sinh viên năm thứ 6, Trường ĐH Y khoa Vinh). Hiện Giáp được chẩn đoán bị đa chấn thương, có dấu hiệu chấn thương sọ não. Ngoài ra Giáp đang thấy buồn nôn, choáng, mắt phải bầm tím, có vết rách ở mi mắt phải khoảng 2cm. Còn bác sỹ Phi bị chấn thương vùng mặt, đau đầu, chóng mặt.

Theo phía bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh thì sau khi đánh bác sỹ Phi và thực tập viên Giáp, đối tượng này này đã nhanh chóng rời khỏi Bệnh viện.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an đã có mặt lấy lời khai các nhân chứng và bị hại điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ hành hung trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Người nhà bệnh nhi đánh bác sĩ chấn thương sọ não

Trong khi đang xem hồ sơ bệnh án, bất ngờ bố bệnh nhi đã dùng một chiếc cốc thủy tinh đập thẳng vào đầu, khiến bác sỹ Dương bất tỉnh, phải theo dõi chấn thương sọ não.

TIN MỚI NHẤT