Hà Nội: Nữ sinh lớp 11 tố bị hàng xóm xâm hại đã sinh con trai

Xã hội 23/10/2017 13:37

Theo chia sẻ của gia đình thì nữ sinh Nguyễn Thị Q. (SN 1999) đã hạ sinh một bé trai khỏe mạnh, nặng 3kg vào ngày 20/10. Tuy nhiên, dù đã sinh con được 3 ngày nhưng hiện tại cơ quan chức năng vẫn chưa lấy mẫu ADN để xét nghiệm khiến gia đình rất băn khoăn, lo lắng.

Sự việc nữ sinh Nguyễn Thị Q (SN 1999, trú tại xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) tố bị người hàng xóm xâm hại đến mang thai khiến nhiều người xôn xao trong thời gian vừa qua. 

Mới đây, chia sẻ với PV, gia đình nữ sinh Nguyễn Thị Q. cho biết Q. đã sinh hạ một bé trai khỏe mạnh, nặng 3kg vào ngày 21/10. Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con đã ổn định và được xuất viện về nhà.

Hà Nội: Nữ sinh lớp 11 tố bị hàng xóm xâm hại đã sinh con trai - Ảnh 1
Cháu Q đành phải nghỉ học để chờ ngày sinh con.

Đồng thời, ông Nguyễn Khả V. (bố nữ sinh Q.) cho biết, sau khi Q. sinh con gia đình cũng đã thông báo tới cơ quan chức năng. Tuy nhiên sau đó, công an huyện Chương Mỹ chỉ cử người về thăm hỏi, chứ không hề lấy mẫu xét nghiệm ADN để tìm ra bố đứa bé khiến gia đình băn khoăn, lo lắng. 

"Sau khi chúng tôi tố cáo Nguyễn Khả T. (hàng xóm) xâm hại cháu Q. dẫn đến cháu bị mang thai thì công an có hứa sẽ thực hiện việc xét nghiệm ADN nhằm xác định chính xác T. có phải là bố cháu bé hay không. Thế nhưng đến giờ vẫn chưa thấy ai đến lấy mẫu", ông V. cho biết. 

Theo lí giải của cán bộ công an huyện Chương Mỹ với gia đình thì, việc lấy mẫu ADN đi xét nghiệm phải do cơ quan có chuyên môn thực hiện. 

Trước đó, 6/7/2017 gia đình nữ sinh Nguyễn Thị Q. (SN 1999) đã làm đơn tố cáo hàng xóm là Nguyễn Khả T. đã có hành vi xâm hại 2 lần khiến nữ sinh này mang thai. Do sợ hãi và xấu hổ, Q. đã không dám kể lại sự việc với người thân. 

Đến khi phát hiện con gái có nhiều biểu hiện bất thường, đi lại khó khăn gia đình mới phát hiện nữ sinh mang thai được 24 tuần tuổi, gặng hỏi thì Q. cho biết bị chính người hàng xóm thân thiết tên T. xâm hại lúc người lớn đi vắng. Do cái thai đã quá lớn, sắp đến ngày sinh nở cộng với lời đàm tiếu của hàng xóm và bạn bè lên việc học của Q. bị lỡ dở. 

Hà Nội: Nữ sinh lớp 11 tố bị hàng xóm xâm hại đã sinh con trai - Ảnh 2
Nguyễn Khả T. viết giấy thừa nhận hành vi của mình với gia đình cháu Q.

Nghe con gái kể lại, ông V (bố cháu Q) gọi T sang để đối chất thì đối tượng này thừa nhận đã hai lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu Q. Tuy nhiên sau đó, nghi can gây ra vụ việc lại phủ nhận trách nhiệm và thách thức khiến cho nỗi đau của gia đình nạn nhân càng thêm chồng chất.

 
Bức xúc trước hành vi của T., gia đình Q. đã gửi đơn lên cơ quan công an để trình báo nhưng nhiều tháng qua vụ việc vẫn chưa được xử lý. Đồng thời, cơ quan chức năng hẹn với gia đình khi nào cháu Q. sinh con sẽ lấy mẫu ADN đi xét nghiệm để tìm bố của cháu bé sau đó có hướng xử lý. 

Chia sẻ với báo Gia đình và xã hội trước đó, Ông Vũ Đức Mạnh - Chủ tịch UBND xã Quảng Bị cho biết, "Hiện cơ quan công an đang chờ cháu Q sinh xong thì xét nghiệm ADN xem T có phải là bố cháu bé hay không rồi sau đó có hướng xử lý tiếp".

Được biết, T. có họ hàng, lại là hàng xóm nên giữa hai nhà khá thân thiết, đối tượng vẫn thường hay sang nhà ông chơi. Theo tìm hiểu, trước khi lập gia đình với bà H., ông V. đã từng có một đời vợ. Khi lên Hòa Bình làm ăn, ông tình cờ gặp bà H. (thời điểm này bà H. cũng mới sinh cháu Q.). Cảm thương hoàn cảnh của hai mẹ con côi cút nên ông V. đã kết hôn với bà H rồi đón hai mẹ con về huyện Chương Mỹ sinh sống. Mặc dù là con riêng của vợ nhưng ông V. rất yêu thương cháu Q. và đi làm lại giấy khai sinh để cháu bé mang họ của ông.

Nghi phạm có hình xăm hoa hồng xâm hại học sinh 9 tuổi

Em học sinh 9 tuổi này bị chở đến thôn Tuấn Tú, xã An Hải xâm hại rồi đưa về lại trường.

TIN MỚI NHẤT