Hà Nội: Mẹ chở con gái đi học bất ngờ bị cành cây rớt xuống đè trúng xe, may mắn thoát chết

Xã hội 03/10/2019 12:38

Đang chở con gái đi học, cả 2 mẹ con đã vô cùng hoảng sợ khi bị cành cây to rơi trúng xe do mưa lớn. May mắn cả 2 mẹ con đều không bị thương tích nghiêm trọng.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước thông tin 2 mẹ con may mắn thoát chết khi bị cành cây to đổ đè vào xe máy khi đang đi trên đường.

Cụ thể, người đăng tải sự việc cho biết: "Sáng nay tại khu vực phía sau Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, mẹ chở con gái đi học bất ngờ bị cảnh cây gãy rơi xuống đè vào xe. Rất may hai mẹ con không sao, cô con gái hoảng sợ khóc không thành tiếng!".

Hà Nội: Mẹ chở con gái đi học bất ngờ bị cành cây rớt xuống đè trúng xe, may mắn thoát chết - Ảnh 1

Bài viết thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng nhưng ai nấy đều vui mừng vì 2 mẹ con bé gái không sao. Ảnh chụp màn hình

Đính kèm với thông tin trên là hình ảnh 2 mẹ con bé gái, đặc biệt, em bé vì quá sợ hãi trước sự cố kinh hoàng mà ôm chặt lấy mẹ khóc nức nở. Riêng chiếc xe máy đã bị cành cây to rơi xuống đè kín phần yên xe.

Ngay sau khi đăng tải, thông tin này đã khiến nhiều người quan ngại. Hầu hết mọi người đều cho rằng, mưa to gió lớn thì nên tìm chỗ trú chân thay vì cố gắng di chuyển trên đường. Bởi trước đó cũng có khá nhiều tai nạn thương tâm do cây đổ khi trời mưa bão.

Trước đó, vào sáng 3/10, tại nhiều quận nội, ngoại thành trên địa bàn Thủ đô Hà Nội đã xuất hiện mưa vừa, có nơi mưa rất to khiến người dân hào hứng khi ra đường. Đợt mưa này không chỉ làm dịu bớt tình trạng nắng hanh khô trong những ngày vừa qua mà còn làm sạch không khí sau một thời gian ô nhiễm trầm trọng.

 

Nữ sinh bất tỉnh giữa đường vì bị cành cây rơi trúng đầu, được CSGT đưa đi cấp cứu

Đang điều khiển xe chuyên dụng trên đường làm nhiệm vụ, một CSGT phát hiện nữ sinh gặp nạn do bị cành cây rơi trúng đầu nên đã phối hợp với công an phường bế nạn nhân lên xe, bật còi ưu tiên đưa vào một bệnh viện ngay gần đó.