Hà Nội: Không muốn sống phụ thuộc con cháu cụ ông 84 tuổi thuê taxi lên cầu Chương Dương leo thành cầu tự tử

Xã hội 27/09/2017 14:48

Do buồn chán do bệnh tật, lại không muốn sống phụ thuộc gia đình nên cụ ông 84 tuổi đã nghĩ quẩn, bắt taxi lên cầu Chương Dương định tự tử. Rất may, lực lượng CSGT đã kịp thời ngăn chặn.

Khoảng 13h30 ngày 26/7 lực lượng thuộc đội CSGT số 5 cùng tổ bảo vệ cầu Chương Dương đã kịp thời ngăn chặn cụ ông 84 tuổi có ý định tự tử.

Hà Nội: Không muốn sống phụ thuộc con cháu cụ ông 84 tuổi định tự tử
Tổ công tác nhanh chóng có mặt ngăn chặn cụ T. có ý định tự tử.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, cụ ông Nguyễn Văn T. (sinh năm 1933 trú tại phố Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội) đã bắt taxi từ nhà lên trên cầu Chương Dương. Khi lên đến nhịp cầu số 6 hướng từ nội thành qua Long Biên thì cụ T. yêu cầu lái xe taxi dừng lại với lý do hút thuốc và ngắm cảnh.

Cụ T. được lực lượng bảo vệ cầu cùng các đồng chí CSGT đưa về trụ sở công an phường Bồ Đề.
Cụ T. được lực lượng bảo vệ cầu cùng các đồng chí CSGT đưa về trụ sở công an phường Bồ Đề.

Tuy nhiên, cụ T. lại có những hành động khác thường và có ý định nhảy cầu tự tử. Hành động lạ của cụ T. đã khiến nhiều người đi đường chú ý và nhanh chóng báo cáo với lực lượng CSGT cùng lực lượng bảo vệ cầu. Nhận được tin báo, Đội CSGT số 5 cùng tổ bảo vệ cầu đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường giải cứu cụ T.

Khi tổ công tác có mặt, cụ T. đang loay hoay trèo lên thành cầu định nhảy xuống nhưng đã được lực lượng chức năng đưa xuống an toàn. Khi ngồi trên mặt cầu cụ cứ ôm lấy tổ công tác khóc lóc đòi được chết. Sau một thời gian ngắn khuyên nhủ, cụ mới đồng ý để tổ công tác cõng về Công an phường Bồ Đề.

Cụ T. tại trụ sở Công an phường Bồ Đề.
Cụ T. tại trụ sở Công an phường Bồ Đề.

Tại trụ sở Công an, cụ T. cho hay, trước kia bản thân từng đi chiến đấu tại nhiều chiến trường, khi về hưu bản thân lại mắc bệnh hiểm nghèo nên chán nản không muốn sống phụ thuộc gia đình

Ngay sau đó, cụ T. đã được con cháu đón về với gia đình.

TIN MỚI NHẤT