Giải quyết mâu thuẫn bằng dao, một người tử vong

Xã hội 11/09/2018 06:21

Trong lúc hai bên xô xát, Tính bất ngờ dùng dao thủ sẵn trong người đâm đối phương tử vong.

Giải quyết mâu thuẫn bằng dao, một người tử vong - Ảnh 1

Hẹn nhau 'giải quyết' mâu thuẫn, nam thanh niên ở Cà Mau bất ngờ dùng dao đâm đối phương tử vong. (Ảnh minh họa)

Ngày 10/9, lãnh đạo UBND xã Tắc Vân, TP Cà Mau (Cà Mau) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ thiếu niên 17 tuổi dùng dao đâm một người tử vong.

Theo điều tra ban đầu, chiều tối ba hôm trước, Lâm Văn H. (21 tuổi, ngụ ấp 3, xã Tắc Vân) cùng một người bạn đi uống cà phê tại quán H.D. (thuộc xã Định Bình, TP Cà Mau) thì gặp nhóm của Phương Trung Tính (17 tuổi, ngụ ấp 1, xã Tắc Vân, TP Cà Mau).

Tại đây, giữa Tính và H. xảy ra mâu thuẫn. Khi ra về, cả 2 nhóm hẹn nhau đến gần cây xăng ở ấp 1, xã Tắc Vân để “giải quyết” mâu thuẫn. Sau khi 2 bên gặp nhau, đã xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát. Trong lúc xô xát, bất ngờ Tính dùng dao thủ sẵn trong người đâm H. tử vong tại chỗ. Vụ việc sau đó được người dân phát hiện và trình báo đến cơ quan công an.

Nhận được tin báo công an địa phương đã nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường và tiến hành các bước nghiệp vụ điều tra nguyên nhân vụ việc.

Về phần Tính, sau khi gây án được gia đình đưa đến cơ quan công an đầu thú.

Mâu thuẫn, người đàn ông dùng nồi nước lẩu đang sôi tạt khiến 1 người bị thương ở Sài Gòn

Chỉ vì giữa Đào và ông Chuyên xảy ra mâu thuẫn nên Đào dùng nồi nước lẩu đang sôi tạt vào người khiến ông này bị bỏng nhập viện.

TIN MỚI NHẤT