Giải cứu thành công phi vụ đi tè thế kỷ: Cậu bé đi vệ sinh đêm bị ngã vào bùn gieo mạ, toàn thân đen sì không hở một chỗ trống

Xã hội 08/01/2019 14:21

Bé trai đi tè ở ngoài vườn vào ban đêm không may ngã vào vũng bùn dùng để gieo mạ khiến toàn thân đen sì. Nhìn cậu bé vừa khóc vừa phải nằm ngửa ra cho bố mẹ tắm mà cư dân mạng dù rất thương nhưng không thể nhịn được cười.

Tiết trời se lạnh, có mưa lại sát Tết là thời điểm nhiều địa phương Bắc Bộ đang bắt đầu bước vào mùa vụ Đông Xuân. Có lẽ những ai sống ở quê hoặc đã có thời gian từng gắn bó với nông thôn mới hiểu, cứ thời kỳ này là bà con lấy bùn dưới ruộng, dưới ao lên, cất ở vườn, ở sân để gieo mạ. 

Thế rồi có một cậu bé ở Thái Bình đã không may sảy chân ngã vào vũng bùn ấy khi ra vườn đi tiểu đêm. Không biết cậu bé ngã có đau không, vũng bùn sâu đến cỡ nào nhưng hình ảnh của cậu được đăng tải trên Facebook chỉ thấy đen sì từ đầu đến gót, bố mẹ phải bế ngửa để tắm cho sạch. Dù thương hại cậu bé nhưng ai cũng phải bật cười vì hình ảnh quá hài hước.

Giải cứu thành công phi vụ đi tè thế kỷ: Cậu bé đi vệ sinh đêm bị ngã vào bùn gieo mạ, toàn thân đen sì không hở một chỗ trống - Ảnh 1

Hình ảnh cậu bé bị ngã vào vũng bùn gieo mạ khi đi tiểu đêm được đăng tải trên nhóm Ký sự đường phố - Ảnh chụp màn hình.

Loạt hình ảnh về cậu bé được anh bạn có tên N.Du đăng tải kèm theo nội dung: "Giải cứu thành công một phi vụ đi tè thế kỷ. Chuyện là ở dưới quê đang trong thời kỳ gieo mạ, đêm hôm đi tè và cái kết như kia".

Theo hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, cậu bé "nhân vật chính" bị bùn bám đen sì kín người, không một chỗ nào còn trắng trẻo. Cậu đứng trong nhà tắm gào khóc, được bố mẹ dùng khăn lau mặt mũi rồi bế ngửa ra tắm cho sạch. Khi được tắm cho trắng trẻo sạch sẽ rồi mà cậu bé vẫn cứ khóc, mếu máo trông đến tội.

Giải cứu thành công phi vụ đi tè thế kỷ: Cậu bé đi vệ sinh đêm bị ngã vào bùn gieo mạ, toàn thân đen sì không hở một chỗ trống - Ảnh 2

Toàn thân cậu bé đen sì sau khi bị ngã vào vũng bùn - Ảnh: FB N.Du (Ký sự đường phố)

Giải cứu thành công phi vụ đi tè thế kỷ: Cậu bé đi vệ sinh đêm bị ngã vào bùn gieo mạ, toàn thân đen sì không hở một chỗ trống - Ảnh 3

Giải cứu thành công phi vụ đi tè thế kỷ: Cậu bé đi vệ sinh đêm bị ngã vào bùn gieo mạ, toàn thân đen sì không hở một chỗ trống - Ảnh 4

Cậu bị bố mẹ bế ngửa ra để tắm, vẫn mếu máo trông đến thương hại - Ảnh: FB N.Du (Ký sự đường phố)

Câu chuyện dễ thương, hài hước của cậu bé trên được đăng tải đã nhanh chóng nhận về sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Nhìn bộ dạng của cậu ai cũng phải thương nhưng cũng không thể nhịn được cười.

Chị B.A bình luận: "Rõ khổ, ngã kiểu gì mà đen hết từ đầu đến chân thế kia, dù trông tội tội nhưng hài hước quá. Bố mẹ lưu lại ảnh này sau này xem lại đúng là tuổi thơ dữ dội".

"Ngã như này chứng tỏ bùn cũng sâu đấy, bố mẹ nhớ che chắn vũng bùn đấy vào không ngộ nhỡ có người lại ngã tiếp. Khóc to thế chắc do sợ đây" - anh H.N.M viết.

Giải cứu thành công phi vụ đi tè thế kỷ: Cậu bé đi vệ sinh đêm bị ngã vào bùn gieo mạ, toàn thân đen sì không hở một chỗ trống - Ảnh 5

Cậu bé tắm xong là sàn phòng tắm cũng đen sì vì bùn - Ảnh: FB N.Du (Ký sự đường phố)

Chia sẻ thêm với chúng tôi về câu chuyện của cậu bé dễ thương trên, anh bạn N.Du (đến từ Diêm Điền, Thái Bình) cho biết, tối hôm qua (7/1) cậu bé đi tiểu ngoài vườn thì không may ngã vào chiếc thuyền đựng bùn gieo mạ. Cậu đã ngóc đầu dậy được và khóc lớn, lúc này bố mẹ đã chạy ra bế cậu vào nhà.

"Cậu bé này là em trai của thằng bạn mình. Chuyện là ở dưới quê mình đang mùa gieo mạ, mà ở quê mình thường thì họ hay lấy bùn lên và để ở trong thuyền ấy. Tối hôm qua tầm 8h bé đi tè không may bị trượt chân rồi thành như kia. Lúc bé ngã xuống đã góc đầu lên khóc, thế là bố với mẹ ở trong nhà ra bế vào tắm rửa" - N.Du kể lại.

N.Du cũng kể thêm, bố mẹ bé cho biết bé bị ngã nhưng không bị đau hay xây xát gì cả, chỉ khóc do hoảng sợ thôi.

Hiện loạt hình ảnh về cậu bé vẫn đang được quan tâm trên MXH.

Bé trai 15 tháng tuổi suýt chết do uống thuốc trừ sâu được cha mẹ đựng trong chai trà xanh

Gia đình tận dụng vỏ chai trà xanh để đựng thuốc trừ sâu, không ngờ bé trai uống nhầm dẫn đến tính mạng nguy kịch.

TIN MỚI NHẤT