Gia đình nổi tiếng nhất FB hôm nay: 10 năm 1 chuyện tình và 2 chiếc cúp vô địch AFF!

Xã hội 17/12/2018 10:32

Năm 2008, chàng trai và cô gái trong bức ảnh cùng nhau đi bão chúc mừng đội tuyển Việt Nam vô địch. 10 năm sau, năm 2018, họ đã trở thành một gia đình, có thêm 3 thành viên nhí và một lần nữa, họ lại được vỡ òa trong hạnh phúc khi các chàng trai áo đỏ mang vinh quang về cho đất nước.

Hàng triệu CĐV Việt Nam vẫn đang sống trong cảm xúc lâng lâng khi các chiến binh áo đỏ của chúng ta vừa mang về chiếc cúp vàng tại AFF Cup 2018. Chức vô địch này ý nghĩa không chỉ bởi nó đánh dấu bước trưởng thành của một thế hệ cầu thủ mới đầy tài năng và hoài bão, khẳng định cái "tầm" và cái "tâm" của HLV Park Hang-seo mà còn bởi, chúng ta đã mất tới 10 năm để lần thứ 2 đăng quang tại đấu trường lớn nhất khu vực Đông Nam Á này.

10 năm là quãng thời gian không hề ngắn nhưng tới hôm nay, khi chúng ta một lần nữa bước lên bục cao nhất, những cảm xúc của mùa đông năm 2008 lại ùa về với nhiều người. Trong số đó có cả một câu chuyện thú vị được kể lại thông qua 2 bức ảnh.

Gia đình nổi tiếng nhất FB hôm nay: 10 năm 1 chuyện tình và 2 chiếc cúp vô địch AFF! - Ảnh 1

2 bức ảnh kể lại một hành trình 10 năm đặc biệt

Câu chuyện ấy được một tài khoản có tên Nhung Nguyen đăng tải trên trang cá nhân của mình. Theo đó, chị Nhung là người đã may mắn được hòa chung niềm hạnh phúc của cả dân tộc trong cả 2 lần Việt Nam vô địch AFF Cup. 10 năm trước, chị và người yêu mình là anh Nguyễn Quang Việt đã cùng đi "bão" với bạn bè khi đội tuyển Việt Nam vượt qua Thái Lan và lên ngôi quán quân. 10 năm sau, chị và anh tiếp tục ra đường hòa vào dòng người ăn mừng chiến thắng của đội tuyển nhưng lần này, đã có nhiều sự thay đổi. 

"Thế hệ vàng" năm xưa vô địch nhờ những cái tên như Công Vinh, Minh Phương, Dương Hồng Sơn... nay đã được thay thế bởi Nguyễn Quang Hải, Đặng Văn Lâm, Trần Đình Trọng... Anh người yêu khi xưa của chị Nhung nay cũng đã trở thành chồng chị. Hai bạn trẻ của năm 2008 nay "về chung một nhà" và có với nhau 3 thiên thần nhỏ. Chính bởi vậy mà quân số đi "bão" năm nay cũng nhiều hơn hẳn.

Gia đình nổi tiếng nhất FB hôm nay: 10 năm 1 chuyện tình và 2 chiếc cúp vô địch AFF! - Ảnh 2

Năm 2008, chị Nhung và anh Việt còn đang là người yêu, hai người đã cùng những người bạn thân lên Bờ Hồ đi "bão"

Gia đình nổi tiếng nhất FB hôm nay: 10 năm 1 chuyện tình và 2 chiếc cúp vô địch AFF! - Ảnh 3

Năm 2018, chàng trai cô gái năm ấy đã về chung một nhà và có với nhau 3 thiên thần xinh xắn

Bức ảnh so sánh thú vị của chị Nhung đã nhận về hơn 22k lượt like và bình luận sau khi được một fanpage đăng tải. Liên hệ với chị Nhung, được biết chị Nhung và chồng hiện đang là nhân viên văn phòng tại Hà Nội. 

Chị Nhung cho biết bức ảnh đầu tiên được chụp vào đúng ngày 18/12/2008 khi chị và anh Việt còn đang yêu nhau, do bạn thân của cả hai chụp giúp còn bức ảnh thứ 2 được chụp đêm qua, 15/12/2018.

Gia đình nổi tiếng nhất FB hôm nay: 10 năm 1 chuyện tình và 2 chiếc cúp vô địch AFF! - Ảnh 4

Chị Nhung và anh Việt - chủ nhân của 2 bức ảnh đáng yêu ở trên

"Vì tròn 10 năm từ hồi chụp tấm ảnh đó nên hai đứa mình có dự định là nếu Việt Nam vô địch cả nhà 5 thành viên sẽ lên đó làm bức ảnh tái hiện lại 10 năm về trước. Tuy nhiên bạn út bé quá buồn ngủ nên thành ra chỉ có 4 người đi thôi", chị Nhung nói. Để bức ảnh thêm phần chân thực, anh chị còn mượn lá cờ của một gia đình đi bão bên cạnh.

Chị Nhung và anh Việt đều là những CĐV cuồng nhiệt của ĐT Việt Nam nói chung và HLV Park Hang-seo nói riêng. Nhận xét về hành trình của đội tuyển tại AFF Cup năm nay, chị Nhung tỏ ra vô cùng xúc động: "Hồi năm 2008 mình thấy Việt Nam khá may mắn khi giành ngôi vô địch, nhưng AFF năm nay mình thấy Việt Nam vô địch là hoàn toàn xứng đáng. Trận chung kết quả thật là nghẹt thở. Cả nhà mình xem đều nín thở hồi hộp tới phút chót. 

Tới khi Việt Nam vô địch thì cảm xúc vỡ oà cả nhà cùng hét lên. Cậu cả rủ bố mẹ đi bão để ăn mừng chiến thắng. Đội tuyển của năm 2018 là một tập thể đồng đều đoàn kết và rất văn minh, tới cả các cầu thủ dự bị cũng đều rất giỏi".

Gia đình nổi tiếng nhất FB hôm nay: 10 năm 1 chuyện tình và 2 chiếc cúp vô địch AFF! - Ảnh 5

Gia đình nổi tiếng nhất FB hôm nay: 10 năm 1 chuyện tình và 2 chiếc cúp vô địch AFF! - Ảnh 6

Gia đình nổi tiếng nhất FB hôm nay: 10 năm 1 chuyện tình và 2 chiếc cúp vô địch AFF! - Ảnh 7

10 năm 1 chặng đường tình yêu và 2 chiếc cúp vô địch của Việt Nam!

Cũng qua đây, chị Nhung muốn gửi lời cảm ơn đến ông Park và toàn thể đội tuyển vì đã cho người hâm mộ một mùa giải tuyệt vời với những cảm xúc trọn vẹn, đồng thời, ông cũng đã lấy lại được niềm tin và tình yêu của người hâm mộ dành cho bóng đá Việt. Chị hy vọng ông và toàn đội sẽ giữ vững phong độ để cả nhà chị và hàng triệu người hâm mộ khác sẽ có cơ hội đi bão nhiều hơn nữa.

Bố tiết lộ tuổi thơ dữ dội của "chàng út" Đoàn Văn Hậu: 11 tuổi xa nhà, suýt bị đuổi học vì mê điện tử

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã từng trải qua tuổi thơ khá vất vả, thậm chí từng bị đánh đòn nhiều lần vì "cứ hở ra là lại trốn đi đá bóng".

TIN MỚI NHẤT