Gia cảnh đáng thương của 3 bé bị đuối nước dưới ao

Xã hội 23/12/2017 18:04

Vụ việc đau lòng xảy ra tại thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Trưa nắng, 3 em bé rủ nhau ra ao sau nhà chơi. Một lúc sau gia đình phát hiện không thấy các cháu nên đi tìm thì thấy cả 3 đã bị đuối nước tử vong.

Sáng nay 23/12, lãnh đạo UBND xã Bảo Vinh, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ 3 trẻ em (trong đó có 2 chị em ruột) tử vong dưới ao nước. Đại diện chính quyền địa phương cho biết,  gia đình các bé đều có hoàn cảnh rất khó khăn, là đồng bào dân tộc Châu Ro.

Gia cảnh đáng thương của 3 bé bị đuối nước dưới ao - Ảnh 1
Nơi ba cháu tử vong. 

Theo thông tin ban đầu, trưa 22/12, trong lúc người lớn đang nghỉ trưa thì hai chị em ruột Cẩm Tú (5 tuổi) và Cẩm Tiên (2 tuổi, em gái Tú) cùng bé Gia Huy (hơn 3 tuổi, hàng xóm) rủ nhau ra sau nhà chơi. Một lúc sau,  người lớn trong nhà  không thấy các bé đâu nên đi tìm. 

Khi đến bờ ao sau nhà, mọi người phát hiện quần áo của các bé để trên bờ. Những người có mặt vội vàng xuống ao mò tìm thì phát hiện các bé chìm dưới ao, đã tử vong.

Theo người dân địa phương, 2 bé gái Cẩm Tiên và Cẩm Tú có hoàn cảnh rất đáng thương. Cha mẹ hai cháu đã ly thân một thời gian nên cả hai đang sống với mẹ. Hiện tại mẹ các cháu đi làm công nhân để con ở nhà cho bên ngoại chăm sóc.  Không chỉ vậy, bà ngoại các cháu bị ung thư, ông ngoại mắt bị mờ. 
Hoàn cảnh gia đình bé trai cũng bi đát không kém, gia đình kinh tế khó khăn. Hằng ngày, mẹ đi lột mít, cha làm ruộng, trong nhà có  một chị bị tâm thần nhốt trong phòng.

Rủ nhau đi tắm, 2 bé gái, 1 bé trai chết đuối thương tâm ngay trước ao nhà

Trong lúc chơi đùa, các bé đã rủ nhau ra ao phía sau nhà tắm. Khi người thân phát hiện thì cả 3 em đã bị đuối nước dẫn đến tử vong.

TIN MỚI NHẤT