Ghen tuông, cô gái trẻ bị nhóm người đánh đập dã man ngay ngoài đường

Xã hội 04/01/2017 14:48

Hình ảnh cô gái trẻ bị nhóm người xông vào túm tóc, đánh đập dã man ngay ngoài đường vì bị cho là cướp chồng người khác gây xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bị đánh hội đồng dã man khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ sự việc này xảy ra ở Tuyên Quang.

Ghen tuông, cô gái trẻ bị nhóm người đánh đập dã man ngay ngoài đường - Ảnh 1
Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy hai cô gái trẻ liên tục xông vào vật lộn, túm tóc giằng co nhau trên đường. Bất ngờ sau đó, 3 - 4 cô gái khác cũng xông vào dùng gậy và chân đạp liên tiếp vào đầu, vào người cô gái trẻ.

Một cô gái trong nhóm vừa đánh vừa liên tục chửi bới vì cho rằng cô này dám cướp chồng mình. Một số thanh niên chứng kiến sự việc lên tiếng can ngăn tuy nhiên nhóm người này vẫn lao vào đấm đá dã man, thậm chí còn định lột áo cô gái trẻ ngay giữa đường.

Ghen tuông, cô gái trẻ bị nhóm người đánh đập dã man ngay ngoài đường - Ảnh 2
Hình ảnh cô gái trẻ bị nhóm người lao vào hành hung. Ảnh cắt từ clip

Sau khi sự việc trên được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc bởi hành vi đánh hội đồng, hành hung dã man người khác của nhóm người trên.

"Dù có làm gì không phải đi nữa cũng không nên xông vào hành hung, đánh đập người khác như vậy. Bao nhiêu người đứng xem mà không ai ngăn cản nữa. Giờ tình trạng con gái dùng vũ lực để giải quyết mâu thuẫn ngày một nhiều", tài khoản A.H. chia sẻ.

"Trông nhóm người này còn trẻ chắc chỉ 15 - 16 tuổi mà hành hung người khác dã man quá. Có mâu thuẫn gì cũng nên bình tĩnh giải quyết, ngồi lại nói chuyện với nhau sẽ hay hơn. Đánh đập dã man như vậy nếu chẳng may bị thương sẽ rất nguy hiểm", tài khoản D.S. chia sẻ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT