Gần 20 đàn ông quan hệ tập thể trong tiệm gội đầu ở Sài Gòn

Xã hội 14/12/2018 09:19

Ập vào tiệm gội đầu trong con hẻm giữa trung tâm TP.HCM, cảnh sát phát hiện gần 20 nam giới đang quan hệ đồng tính.

Chiều 13/12, hàng chục cán bộ đoàn kiểm tra liên ngành văn hoá xã hội TP.HCM (Đoàn 1) và cảnh sát thuộc Đội phòng chống mại dâm Công an TP.HCM phong tỏa tiệm gội đầu Thé, trong hẻm 39B Phạm Ngọc Thạch, quận 3.

Gần 20 đàn ông quan hệ tập thể trong tiệm gội đầu ở Sài Gòn - Ảnh 1

Cảnh sát bao vây tiệm gội đầu Thé. Ảnh: Thuận Lâm.

Cảnh sát khống chế bảo vệ rồi đột kích lên các tầng trên. Tại hồ bơi, phòng xông hơi, lực lượng chức năng bắt quả tang gần 20 người đàn ông cả Việt Nam và người nước ngoài đang quan hệ đồng tính.

Theo lãnh đạo Đoàn 1, chủ cơ sở Thé đăng ký kinh doanh cạo mặt, gội đầu nhưng lại thiết kế nhiều khu vực xông hơi, hồ bơi và trang trí đèn mờ. Chủ cơ sở sau đó bán vé giá 200.000 đồng cho người đồng tính nam có nhu cầu tìm bạn tình.

Gần 20 đàn ông quan hệ tập thể trong tiệm gội đầu ở Sài Gòn - Ảnh 2

Nhiều người đàn ông bị bắt quả tang đang quan hệ tập thể. Ảnh: Thuận Lâm.

“Sau khi mua vé, những vị khách tìm người mình thích để quan hệ hoặc thậm chí quan hệ tập thể. Đây là hình thức kinh doanh mại dâm nam trá hình chưa từng bị phát hiện ở TP.HCM”, lãnh đạo Đoàn 1 nói.

Cũng theo lãnh đạo này, Việt Nam hiện chưa có hình thức chế tài đối với mại dâm nam. Nhiều trường hợp bị phát hiện nhưng cũng chỉ xử phạt hành chính, không đủ sức răn đe.

Gần 20 đàn ông quan hệ tập thể trong tiệm gội đầu ở Sài Gòn - Ảnh 3

Vị trí gần nơi tiệm gội đầu Thé. Ảnh: Google Maps.

Bố cầu thủ Văn Thanh: “Nhiều lúc gia đình tôi cảm thấy tủi thân”

“Nhiều lúc vợ chồng tôi tủi thân lắm nhưng có ai muốn như vậy đâu và chỉ mong chấn thương của con trai sớm bình phục để tiếp tục thi đấu...", bố cầu thủ Văn Thanh chia sẻ

TIN MỚI NHẤT