Facebook Messenger bất ngờ sập, tin nhắn không thể hiện lên hay gửi đi

Xã hội 04/11/2017 13:07

Facebook Messenger bất ngờ sập, tin nhắn không thể hiện lên hay gửi đi

Kể từ thời điểm khoảng 9h sáng hôm nay (4/11) trở đi, đã có nhiều thông báo trong cộng đồng mạng xã hội Facebook về việc gián đoạn không thể tải trang đúng như bình thường. 

Cụ thể, sau một số dấu hiệu News Feed hơi lag và load chậm hơn, không thể dễ dàng kéo xuống đọc tin liên tục nhanh như trước thì đến nay tính năng chat gửi tin Facebook Messenger cũng đã "sập" tương tự.

Giao diện nhắn tin Facebook trên nền web.

Thậm chí, cả các khung chat lẻ khi bạn ấn vào biểu tượng tên từng người ở cột chat bên phải cũng không thể hiện lên lịch sử hồi trước:


Được biết, sự cố tương tự cũng đã xảy ra với cả app Messenger trên mobil, và diễn ra trên toàn thế giới chứ không riêng gì Việt Nam theo các con số thống kê và báo cáo:


Bên cạnh đó, các chức năng chính như duyệt News Feed về cơ bản vẫn hoạt động bình thường. Hãy cùng thử refresh trang web, ứng dụng và chờ đợi những thông tin cập nhật mới nhất.

UPDATE: Tính đến thời điểm hiện tại - kể từ khoảng 12h30 trưa 4/11 - Facebook Messenger đã có dấu hiệu ổn định lại hơn khi lịch sử tin nhắn đã hiện trở lại. Các tin nhắn bị gián đoạn lúc trước cũng đã được gửi đi hoàn thành, dù có vẻ như tốc độ nhanh nhạy vẫn chưa tối ưu hẳn.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhất những diễn biến mới nhất.

TIN MỚI NHẤT