Duy Mạnh: 'Tôi chối khéo khi bạn gái muốn hỗ trợ mua nhà'

Xã hội 03/02/2019 14:36

Khoe nhà mới mua, chàng trung vệ không giấu ý định kết hôn sớm với Quỳnh Anh nếu "ông trời se duyên".

Cách đây vài ngày, trung vệ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đang làm lễ nhập trạch nhà mới. Các fan và CĐV hào hứng chia vui cùng chàng trung vệ trẻ tuổi đã mua được nhà ở tuổi 23. Người hâm mộ "bán tín bán nghi" về khả năng cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh sắp về chung "một nhà".

Duy Mạnh: 'Tôi chối khéo khi bạn gái muốn hỗ trợ mua nhà' - Ảnh 1

Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh.

Trao đổi với iOne, Duy Mạnh nói: "Tôi và bạn gái đều suy nghĩ chín chắn về mối quan hệ này. Hiện tại chưa thể nói trước được điều gì nhưng nếu duyên đến, ông trời se thì tôi và Quỳnh Anh đến với nhau là lẽ thường tình. Tuy nhiên, tôi và Quỳnh Anh có suy nghĩ rất giống nhau, chúng tôi đều mong muốn ổn định sự nghiệp trước khi nghĩ tới chuyện kết hôn. Cả hai đều muốn phát triển sự nghiệp riêng, Quỳnh Anh có rất nhiều ý tưởng mới cho công việc của bạn ấy. Tôi rất ủng hộ".

Trung vệ thuộc biên chế CLB tiết lộ toàn bộ số tiền mua nhà được anh chàng tích cóp, tiết kiệm từ những khoản tiền thưởng, lương. Để có được thành quả như hôm nay, Duy Mạnh đã trải qua một năm thi đấu nỗ lực và vất vả nhưng hết sức thành công, đem lại vinh quang cho bóng đá nói riêng và thể thao Việt Nam nối chung.

Duy Mạnh: 'Tôi chối khéo khi bạn gái muốn hỗ trợ mua nhà' - Ảnh 2

Bạn gái khoe nhà mới của Duy Mạnh trên trang cá nhân.

Những khoản tiền được Mạnh "Gắt" sử dụng hợp lý, anh chàng chỉ dành một phần nhỏ cho bản thân, phần còn lại gửi bố mẹ. Đến cuối năm, bố mẹ đã dùng nó giúp anh hoàn thành được mong muốn mua nhà riêng. "Bố mẹ đều muốn tôi an cư lạc nghiệp nên khi mua được nhà bố mẹ rất vui và ủng hộ những dự định trong tương lai của tôi", Duy Mạnh nói.

Anh chàng chia sẻ thêm: "Thực ra số tiền mua nhà ban đầu cũng chưa đủ nhưng tôi cố gắng để có thể hoàn thành dự định của mình. Biết được điều này Quỳnh Anh rất muốn giúp đỡ một phần nào đó. Tuy nhiên, tôi đã tìm cách nói khéo vì tôi muốn bạn ấy dùng số tiền đó để phát triển cửa hàng riêng, thực hiện những mong muốn mà Quỳnh Anh đang ấp ủ".

Duy Mạnh và Quỳnh Anh tại một lễ trao giải hôm 1/2.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh còn được hội chị em ngưỡng mộ bởi hình ảnh chuẩn "soái ca" cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời. Anh chàng luôn có những hành động, cử chỉ quan tâm bạn gái. Chuyện tình của Duy Mạnh – Quỳnh Anh được người hâm mộ ủng hộ và mong muốn họ sẽ đi đến một cái kết thật đẹp.

Bắt gặp Duy Mạnh tay trong tay đi xem phim với bạn gái sau khi lên ngôi vô địch AFF Cup

Hình ảnh hậu vệ điển trai tay hẹn hò xem phim với bạn gái nhận được sự chú ý của nhiều người.

TIN MỚI NHẤT