Dược sĩ tử vong trong tiệm thuốc: Có gì bất thường?

Xã hội 15/07/2018 07:15

Theo đánh giá, bà Thuật là người hiền lành, thời gian vừa qua bà cũng không có mâu thuẫn gì với ai.

Dược sĩ tử vong trong tiệm thuốc: Có gì bất thường? - Ảnh 1

Nơi phát hiện thi thể bà Thuật

Chiều ngày 14/07, trao đổi với PV. Báo Giao thông, ông Bùi Vũ Thắng - Trưởng Công an xã Vĩnh Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Bà Nguyễn Thị Thuật (53 tuổi, trú ở thôn Hạ Triều, xã Vĩnh Lộc - người được người dân phát hiện tử vong trong tiệm thuốc tây của chính bà hôm 13/7) là người hiền lành, có nhân thân tốt. Thời gian qua, bà cũng không có mâu thuẫn với ai.

Theo đó, khoảng 10h30 phút sáng ngày 13/7, một người dân sinh sống ở chợ Nhe (thôn Hạ Triều, xã Vĩnh Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) đi ngang tiệm bán thuốc tây của bà Nguyễn Thị Thuật (53 tuổi) nhưng không thấy bà này mở cửa bán thuốc như hàng ngày. Người này đi tới gõ cửa nhưng không ai trả lời.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người này đi vòng ra phía sau cửa tiệm thì phát hiện bà Thuật nằm bất động dưới nền đất bên vũng máu cạnh bồn rửa nên báo cho người thân của bà Thuật.

Dược sĩ tử vong trong tiệm thuốc: Có gì bất thường? - Ảnh 2

Gia đình tổ chức mai táng cho mà Thuật

Ông Nguyễn Huy Diệu (50 tuổi, em trai bà Thuật), cho biết sau khi đến hiện trường, ông phát hiện bà Thuật đã tử vong trong tư thế nằm sấp, trên đầu gối chân phải có một vết rách. Nghi ngờ cái chết của chị gái có dấu hiệu bất thường nên ông Diệu đã báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Can Lộc phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh cùng các đơn vị liên quan nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đến 16 giờ cùng ngày (13/07), thi thể bà Thuật được lực lượng chức năng bàn giao cho người thân mai táng.

Được biết, chồng bà Thuật đã mất từ lâu, 2 con lập gia đình nhưng ở xa, một mình bà buôn bán thuốc tây tại chợ Nhe nhiều năm qua và ăn ở tại tiệm thuốc này.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngồi nhậu lúc rạng sáng, một thanh niên bị đâm tử vong

Cả 2 thanh niên đang ngồi nhậu với nhóm bạn ven đường thì bị một số đối tượng xông vào đánh, dùng dao đâm khiến một người tử vong.

TIN MỚI NHẤT