Đức Huy mất trí nhớ tạm thời sau va chạm với cầu thủ Iran: ‘Huy hãy giữ gìn sức khỏe, thắng thua không quan trọng’

Xã hội 13/01/2019 08:27

Trong pha tranh chấp với cầu thủ Iran, Đức Huy va chạm rất mạnh vào vai đối thủ, rơi xuống đất khiến phần đầu bị đập khá mạnh. Được biết, sau va chạm này Huy đã bị mất trí nhớ tạm thời.

Theo đó, Đức Huy và cầu thủ số 17 của đội bạn va chạm vào phút thứ 57 của trận đấu. Khi đầu của Huy đập xuống đất, các bác sĩ đã nhanh chóng đưa cầu thủ sinh năm 1995 ra sân để chăm sóc. Sau đó ít phút, HLV Park Hang-seo đã đưa Ngân Văn Đại vào sân thay thế Đức Huy.

Đức Huy mất trí nhớ tạm thời sau va chạm với cầu thủ Iran: ‘Huy hãy giữ gìn sức khỏe, thắng thua không quan trọng’ - Ảnh 1
Cú va chạm kinh hoàng khiến Đức Huy bị chấn thương - Ảnh: Sport 5

Được biết sau va chạm, Huy đã bị mất trí nhớ tạm thời. Trên trang cá nhân, Huy chia sẻ mình không nhớ tất cả những việc đã xảy ra trong ngày kể cả việc ra sân thi đấu với đội tuyển Iran.

Đức Huy mất trí nhớ tạm thời sau va chạm với cầu thủ Iran: ‘Huy hãy giữ gìn sức khỏe, thắng thua không quan trọng’ - Ảnh 2

Đức Huy mất trí nhớ tạm thời sau va chạm với cầu thủ Iran: ‘Huy hãy giữ gìn sức khỏe, thắng thua không quan trọng’ - Ảnh 3
Đức Huy cho biết mình không nhớ những chuyện đã xảy ra trong ngày hôm qua - Ảnh: Internet

Sau khi thông tin này được chia sẻ rộng rãi, người hâm mộ vô cùng lo lắng, liên tục gửi đến Huy những lời an ủi, động viên chân thành:

“Thương thật. Hi vọng Huy không sao. Bình an nhé, và phải thật khoẻ mạnh đấy. Thắng hay thua không quan trọng nữa đâu”, H.L gửi lời an ủi đến Đức Huy.

“Chú Huy chỉ cần nhớ đằng sau vẫn luôn có mọi người vẫn luôn bên cạnh, ngay phía sau chú và cả đội là được rồi chú ơi. Cố lên nha chú, chúc chú ngủ ngon. Hôm nay chú và mọi người đã làm rất tốt, đã chiến đấu hết mình rồi”, một người hâm mộ nhí nhắn nhủ.

“Xót lắm, xót phát khóc luôn, có thể tạm thời anh không nhớ những gì trên sân, nhưng xin anh hãy nhớ hình ảnh của các CĐV khoác trên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng trên khán đài đã lặn lội vì tình yêu với trái bóng, với đội tuyển đến cổ vũ cho các anh. Và cũng đừng quên hàng triệu người hâm mộ quê nhà vẫn luôn theo sát từng bước chân của các anh. Hãy nghỉ ngơi thật tốt nhé. Chỉ cần các anh còn cố gắng thì chúng tôi sẽ không ai rời đi cả”, lời hứa của L.K gửi đến Đức Huy và đồng đội.

Tối qua (12/1), đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu vô cùng vất vả với Iran. Trước đối thủ quá mạnh, các cầu thủ Việt Nam đã để thua với tỷ số 0-2. Để giành vé đi tiếp, đội tuyển Việt Nam cần giành trọn 3 điểm trước Yemen ở trận đấu cuối cùng diễn ra vào ngày 16/1 sắp tới.

Đức Huy và đồng đội vô địch AFF Cup: Từ cậu bé nhặt bóng 10 năm trước

Năm 2008, Việt Nam lần đầu tiên lên ngôi vô địch AFF Cup, Phạm Đức Huy chỉ là một cậu bé nhặt bóng. Đúng 10 năm sau, ngày 15.12.2018, tiền vệ người Hải Dương một lần nữa sống trong không khí nâng cúp vàng AFF Cup nhưng ở vị thế của nhà vô địch.

TIN MỚI NHẤT