Dù mưa ngập nhưng chú rể Nam Định vẫn hạnh phúc lội nước, kéo thuyền hoa đi đón dâu

Xã hội 11/10/2017 16:54

Hình ảnh một chú rể ở Nam Định lội nước, kéo chiếc thuyền hoa đón cô dâu vượt qua vùng nước ngập khiến ai cũng bất ngờ và thích thú.

Mới đây, những hình ảnh và clip ghi lại cảnh đón dâu có 1-0-2 tại Nam Định đang được cộng đồng mạng dành nhiều quan tâm và xôn xao chia sẻ.

Theo đó, trong đoạn clip, chú rể trong phục trang tươm tất đang lội qua vùng nước ngập đến bắp chân, kéo thuyền đón cô dâu mới. Còn cô dâu, dù váy áo lớp trong lớp ngoài nhưng vẫn bằng lòng ngồi lên chiếc thuyền nhỏ trong sự chúc mừng của người thân, trên môi luôn nở nụ cười tươi tắn.

 

Clip: Chú rể lội nước kéo thuyền hoa đi đón dâu trong ngày mưa ngập ở Nam Định (Nguồn: Facebook).

Được biết, đám cưới này được tổ chức vào sáng 10/10 tại huyện Ý Yên, Nam Định. Những ngày này, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường của huyện Ý Yên bị ngập sâu trong nước. Do vậy, chú rể T. Đ. ở xã Yên Nhân đã phải dùng thuyền đón cô dâu P. H. (ở huyện Vụ Bản) băng qua đoạn đường ngập nước để tiến vào hội trường tổ chức hôn lễ.

Theo thông tin được đăng tải trên mạng xã hội, trước đó, gia đình nhà trai đã phải xắn quần ngang đầu gối để vượt con đường ngập gần 1 km ra khỏi ngõ để đi rước dâu. Khi cô dâu về đến nhà trai, đường ngõ vẫn ngập, bạn bè chú rể đã chuẩn bị sẵn một chiếc thuyền hoa nhỏ để cô dâu có thể di chuyển vào hôn trường.

Điều đáng nói, dù con đường quê có ngập nước, lễ phục cũng ướt nhẹp nhưng cặp đôi này vẫn luôn cười tươi rói, hạnh phúc.

Chú rể và cô dâu luôn cười hạnh phúc dù phải đi qua đoạn nước ngập (Ảnh: Facebook).
Chú rể và cô dâu luôn cười hạnh phúc dù phải đi qua đoạn nước ngập (Ảnh: Facebook).

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh và đoạn clip trên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều bày tỏ thái độ ngưỡng mộ trước hành động lãng mạn của tân lang, cũng như dành nhiều lời chúc phúc tốt đẹp đến cặp đôi trẻ.

Bạn N.T bình luận: "Chú rể lãng mạn quá. Ai cũng mong được cưới vào ngày thời tiết đẹp, nhưng chính mưa ngập thế này lại là cơ hội để chú rể bày tỏ tình cảm với cô dâu".

"Đây chắc chắn là kỷ niệm đáng nhớ cho cặp cô dâu, chú rể này. Chúc 2 bạn trăm năm hạnh phúc" - bạn P.Y bày tỏ.

Hiện đoạn clip và hình ảnh trên vẫn đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT