Đợt mưa dông gió giật ở miền Bắc kéo dài đến bao giờ?

Xã hội 10/09/2019 13:37

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cảnh báo đợt mưa lớn ở miền Bắc sẽ còn kéo dài đến cuối tuần. Mưa tập trung vào chiều tối và sáng sớm.

Đợt mưa dông gió giật ở miền Bắc kéo dài đến bao giờ? - Ảnh 1
Sáng nay, mưa lớn đúng thời điểm người dân đi làm, học sinh đến trường nên việc đi lại vô cùng khó khăn. Ảnh: Tô Thế.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết hiện nay ở Bắc Bộ đã có mưa rào và dông nhiều nơi. Riêng khu vực vùng núi và trung du có mưa to, có nơi mưa rất to như Bắc Quang (Hà Giang), Chiêm Hóa (Tuyên Quang), Thái Nguyên, Hiệp Hòa (Bắc Giang)...

Dự báo, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp qua Bắc Bộ kết hợp với hội tụ gió từ mực 1.500m đến 5.000m nên trong ngày và đêm nay (10.9), ở Bắc Bộ có mưa rào và dông; riêng các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Hòa Bình, Sơn La, Cao Bằng, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Hà Giang, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên có mưa to đến rất to (lượng mưa phổ biến 40-80mm/24 giờ, có nơi trên 120mm/24 giờ).

Khu vực Hà Nội có mưa vừa, có nơi mưa to và dông.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cảnh báo từ nay đến hết ngày 12.9, ở Bắc Bộ có mưa rào và dông, riêng vùng núi và trung du có mưa to, có nơi mưa rất to. Thời gian mưa tập trung chủ yếu vào chiều tối và đêm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.   

Thời trang phang thời tiết: Ngán ngẩm cô gái trẻ mặc váy hở bạo khoe trọn lưng trần, để vòng 1 ‘lộ thiên’

Hình ảnh cô gái ăn mặc hở hang, để lộ cả phần lưng trần và vòng 1 trên phố gây xôn xao. Sau khi được chia sẻ, cô gái bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc.

TIN MỚI NHẤT