Đột kích nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn, tạm giữ 37 người trong đó 24 người dương tính với ma túy

Xã hội 06/11/2017 13:45

Bất ngờ ập vào nhà hàng Happy ở quận 5, lực lượng Công an TP.HCM phát hiện hàng chục nam nữ phê ma túy đang thác loạn trong các phòng của nhà hàng.

Theo đó, khoảng 4h ngày 4/11, Công an quận 5 phối hợp cùng Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64), Công an TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng Happy thuộc Công ty TNHH MTV Minh Thành Happy tại số 139 Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5. 


Thời điểm kiểm tra, lực lượng cảnh sát phát hiện nhiều phòng của nhà hàng đang tổ chức ăn chơi. Tại phòng 303 có 26 người (trong đó có 13 khách nam, một khách nữ, còn lại 12 người là nhân viên của nhà hàng, trong đó có 11 nữ) đang tổ chức ăn uống. Công an đã thu giữ trong phòng 1 bình hút shisha và 1 gói bột màu trắng, nghi là ma túy. 

Tại phòng số 1 cũng có 5 khách và nhân viên đang vui chơi. Tại phòng 402 cũng có 5 khách và một tiếp viên… 

Đột kích nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn, tạm giữ 37 người trong đó 24 người dương tính với ma túy - Ảnh 1Đột kích nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn, tạm giữ 37 người trong đó 24 người dương tính với ma túy - Ảnh 2

Đột kích nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn, tạm giữ 37 người trong đó 24 người dương tính với ma túy - Ảnh 3
Nhiều đối tượng nam nữ bị đưa về trụ sở Công an làm việc.

Kiểm tra, công an phát hiện 1 chiếc túi xách màu đen đang đeo trên người một nam thanh niên tên Phạm Khánh Thiện (SN 1994, quê Thái Bình) có 3 bịch nilon chứa chất bột màu trắng và một gói nilon chứa 65 viên nén màu vàng, một gói nilon chứa 3 viên hình tròn, màu trắng, một gói nilon chứa 4 viên thuốc màu trắng…, nghi là ma túy. 

Công an đã tiến hành đưa gần 50 người trong nhà hàng về trụ sở để làm việc. Qua làm việc, Thiện khai là nhân viên chăm sóc khách hàng tại nhà hàng trên. Lúc 0h30 cùng ngày, khi có khách tới hát karaoke, ăn nhậu, Thiện đã vào phòng 303 để tiếp khách và bán ma túy được cho 3 khách thu số tiền 7,5 triệu đồng. 

Thiện thừa nhận tất cả số tang vật phát hiện được đều là ma túy được y mua của một người đàn ông với giá 50 triệu đồng. Số ma túy mua được, Thiện dùng để phân phối lại cho các con nghiện, số còn lại chưa kịp tiêu thụ thì bị bắt. Thiện khai, y bắt đầu phân phối ma túy loại ketamin và thuốc lắc từ tháng 9/2017 đến nay, mỗi ngày tiền lời từ bán ma túy được khoảng 2 triệu đồng. 

Đột kích nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn, tạm giữ 37 người trong đó 24 người dương tính với ma túy - Ảnh 4
Đối tượng Thiện tại cơ quan điều tra.

Qua kiểm tra nhanh, công an phát hiện trong số 37 người bị tạm giữ (gồm 17 nam, 20 nữ) thì có tới 24 người (trong đó có 14 nam và 10 nữ) dương tính với ma túy. 

 
Trước đó, lúc 5h ngày 7/10, lực lượng công an thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64), Công an TPHCM phối hợp với Công an quận 5 kiểm tra bất ngờ nhà hàng trên và phát hiện trong 8 phòng của nhà hàng đang có hơn 100 nam nữ thanh niên đang thác loạn trong tiếng nhạc cực lớn. Hầu hết những khách chơi đều có biểu hiện phê ma túy.


Trước đó nhà hàng này cũng từng bị phát hiện với những vi phạm nghiêm trọng liên quan đến ma túy.
Kết quả kiểm tra ma túy sau đó cho thấy đã có tới 82/97 người (trong đó có 48 nam, 34 nữ ) dương tính với chất ma túy. Công an quận 5 đã phải mất vài ngày để lập danh sách phân loại, đưa số người nghiện vào Trung tâm Nhị Xuân (ở huyện Hóc Môn, TP.HCM) để cai nghiện.

Quảng Nam: Bắt 5 đối tượng nam nữ thuê 2 phòng trọ để bán và "phê" ma túy

Để thỏa mãn cơn nghiện, nhóm nam nữ thanh niên ở Quảng Nam đã thuê 2 phòng trọ gần nhau để cùng “phê” ma túy và bán lại cho các con nghiện khác để kiếm lời.

TIN MỚI NHẤT