Điều tra vụ người đàn ông xe ôm bị đồng nghiệp đánh chết khi đang đón khách

Xã hội 04/10/2019 02:10

Do mâu thuẫn trong việc tranh giành khách, Toàn bị ông C. đánh. Bực tức, Toàn đã đánh ông C. ngã xuống đất và tử vong sau khi cấp cứu tại bệnh viện.

Tối 3/10, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, cơ quan Công an TP.Vinh đã bắt giữ Nguyễn Hữu Toàn (46 tuổi), trú phường Lê Lợi, TP.Vinh vì liên quan cái chết của một người hành nghề xe ôm.

Theo thông tin ban đầu, chiều 24/9, ông Nguyễn Hồng C. (61 tuổi, trú phường Hưng Bình, TP.Vinh, làm nghề xe ôm, đang đứng bên đường Phan Bội Châu (phường Quán Bàu, TP.Vinh) thì bị người đàn ông lao vào đánh. Bị đánh bất ngờ, ông C. ngã xuống đất rồi được người dân dìu vào kiốt bên đường. Tuy nhiên, ông C. vẫn bị người đàn ông túm cổ áo đánh vào mặt…

Điều tra vụ người đàn ông xe ôm bị đồng nghiệp đánh chết khi đang đón khách - Ảnh 1

Đối tượng Toàn.

Ngay sau đó, ông C. được người thân đưa đến bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu. Do vết thương nặng, tiên lượng xấu người thân đã xin chuyển nạn nhân ra bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) tiếp tục cấp cứu, điều trị. Tuy nhiên, ông C. đã tử vong sau đó.

Nhận được tin ông C. mất, Toàn đã đến Công an phường Quán Bàu đầu thú. Công an phường đã chuyển hồ sơ và chuyển Toàn lên Cơ quan CSĐT Công an TP.Vinh để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Tại CQĐT, Toàn khai nhận bản thân cũng làm nghề xe ôm và quá trình tranh giành khách có mâu thuẫn với ông C.. Toàn giành được khách nên bị ông C. và con rể ông C. đánh chảy máu mũi. Bực tức, không kiềm chế được bản thân, chiều tối cùng ngày, Toàn quay lại và lao vào dùng hai tay đánh ông C. liên tục.

Hiện, vụ án đang được Công an TP Vinh phối hợp với cơ quan chức năng điều tra.

Tâm sự đẫm nước mắt của người bà nghi phạm sát hại nam sinh chạy Grab: "Có 2 thằng cháu nội giờ hư hỏng cả rồi"

Trong căn nhà đơn sơ, bà Lò Thị Kh. không ngừng rơi nước mắt khi nghĩ về đứa cháu nội là 1 trong 2 đối tượng sát hại nam sinh chạy Grab ở Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT