Đi hát karaoke mà nói đi với toàn anh em, anh chồng bị vợ phát hiện có "tay vịn" vì một thứ lấp ló rất rành rành trong bức ảnh gửi về

Xã hội 17/06/2020 05:55

Tình huống này quả như là 1 bài học cho các anh chồng là không nên nói dối vợ vì các bà vợ thực sự rất tinh tường.

Mới đây, một người chồng đã chia sẻ đôi dòng tâm sự của mình lên mạng với những mong anh em cánh mày râu cẩn thận hơn khi đi hát karaoke. Tuy nhiên chia sẻ này không phải mẹo chọn quán hát, địa chỉ quán hát hay và rẻ mà lại là kỷ niệm đau thương khi bị lộ mật tin đi hát karaoke "tay vịn".

Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi chuyện "tiểu tam", con giáp thứ 13 nói chung hay "tay vịn", gái gọi trong quán karaoke nói riêng luôn là một vấn đề được các chị em đặc biệt quan tâm.

Chả là theo như anh chồng này kể lại, vì đi hát karaoke, anh này có gửi ảnh về cho vợ với nội dung để vợ yên tâm rằng, chỉ có cánh đàn ông thôi, ngoài ra chẳng có ai là nữ cả. Thế nhưng thật sự không may, bức ảnh được ai đó chụp hộ lại "tố ngược" lại anh chồng vì... hình ảnh phản chiếu qua chiếc gương trong quán hát.

Đi hát karaoke mà nói đi với toàn anh em, anh chồng bị vợ phát hiện có 'tay vịn' vì một thứ lấp ló rất rành rành trong bức ảnh gửi về - Ảnh 1

Bài viết này ngay sau khi đăng tải đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Ảnh chụp màn hình

Hóa ra, anh chồng này lại quên mất chiếc gương trên tường "phản chủ" kia. Nếu không có cô gái nào mà toàn anh em thì tại sao lại có hình ảnh cô gái mặc váy 2 dây phản chiếu trên chiếc gương thế kia?

Vậy là chẳng cần thanh minh hay giải thích, cũng chẳng cần cô vợ phải "đoán già đoán non", chắc chắn rằng anh chồng đang đi karaoke "tay vịn" rồi.

Đúng là không cái dại nào bằng cái dại nào. Không chỉ hút hàng nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ chỉ vài tiếng sau khi đăng tải mà bài đăng này còn nhận được đến cả trăm bình luận được chị em gắn nick facebook của chồng vào như để "dằn mặt". Thậm chí nhiều cư dân mạng đã ngay lập tức nhảy vào cho anh chàng một bài học nhớ đời.

Hiện tại bài viết vẫn đang nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng.

Kon Tum: Người phụ nữ và người đàn ông hàng xóm thương vong trong căn nhà bốc cháy

Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến người phụ nữ và người đàn ông hàng xóm thương vong trong ngôi nhà khóa trái.

TIN MỚI NHẤT