Đi bắt cua, 3 nữ sinh nghèo bị nước cuốn trôi tử vong

Xã hội 29/05/2019 09:55

Ba nữ sinh ở Quảng Bình rủ nhau đi bắt cua ở hói Bụt nhưng không may bị nước cuốn trôi, thi thể các em được tìm thấy sau một đêm mất tích.

Sáng 29-5, ông Ngô Than Đá, chủ tịch UBND xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, cho biết vừa tìm thấy thi thể ba học sinh trên hói Bụt (một nhánh của sông Rào Nan) sau một đêm mất tích.

Nạn nhân là em Đinh Thị Hồng Thuyên (13 tuổi, học sinh lớp 7 Trường THCS Tân Hóa); Trần Thị Huệ (10 tuổi) và Trương Thị Huyền (10 tuổi - cùng học lớp 4 Trường Tiểu học Tân Hóa). Cả 3 nữ sinh đều trú thôn 5 - xã Tân Hóa.

Đi bắt cua, 3 nữ sinh nghèo bị nước cuốn trôi tử vong - Ảnh 1

Thi thể các em được tìm thấy rạng sáng hôm nay

Trước đó, vào chiều ngày 28-5, cả 3 em rủ nhau đi bắt cua trên hói Bụt. Nhưng đến tối gia đình vẫn không thấy các em về nên đã nhờ người đi tìm suốt đêm. Rạng sáng hôm nay, người dân mới phát hiện thi thể các em.

Theo nhiều người, gia đình 3 em thuộc diện nghèo khó ở xã miền núi Tân Hóa. Sau khi các em mất, gia đình không có nổi tiền để mua quan tài lo hậu sự. Biết hoàn cảnh của các em quá thương tâm, nhiều người đã lên Facebook cầu cứu cộng đồng mạng cùng chung tay giúp đỡ.

Được biết, đây đã là vụ đuối nước thứ tư chỉ trong khoảng một tuần vừa qua liên quan đến học sinh tại Quảng Bình. Và tổng số học sinh tử vong là 9 em.

Rủ nhau tắm sông trong ngày bế giảng, 3 học sinh nữ ở Quảng Bình đuối nước tử vong thương tâm

Sau khi dự lễ tổng kết năm học, một nhóm học sinh rủ nhau tắm sông. Sau đó 3 em học sinh nữ trong nhóm đuối nước tử vong thương tâm.

TIN MỚI NHẤT