Đây chính là món ăn 'gây nghiện' Phúc XO, nhỏ như ngón tay nhưng giá lại 'chóng mặt'

Xã hội 10/04/2019 13:39

Vị đại gia Sài thành thường xuyên làm việc khuya nên phải đầu tư chăm sóc cho sức khỏe của mình.

Phúc XO (Trần Ngọc Phúc, sinh năm 1983) là cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Cuộc sống của vị đại gia Sài thành này gắn liền với những kg vàng ròng nặng trĩu trên người cùng khối tài sản kếch sù, dát vàng từ chiếc ô tô cho đến… đôi dép lào.

Phúc XO hiện là chủ nhà hàng karaoke khét tiếng tại TP.HCM với sự đầu tư, chăm chút kĩ lưỡng từ kết cấu phòng ốc và dàn âm thanh, máy móc cực xịn.

Đây chính là món ăn 'gây nghiện' Phúc XO, nhỏ như ngón tay nhưng giá lại 'chóng mặt' - Ảnh 1

Không gian bên trong phòng hát karaoke do Phúc XO làm chủ.

Theo chia sẻ của vị đại gia này, vì tính chất công việc phải thức khuya nên yếu tố sức khỏe luôn được anh đặt lên hàng đầu. Và một trong những món ăn được anh sử dụng để nạp năng lượng mỗi ngày chính là quả dâu nhập ngoại, có giá 300k/quả.

Dâu này mua ở nước ngoài, ăn vào tăng vitamin C, nó ngọt và thơm. Ăn xong thấy da mặt mình đẹp, con mắt mình cũng sáng sủa hơn' - Phúc XO tiết lộ.

Mỗi ngày, Phúc XO có thể ăn dâu vài lần, lúc nào anh cảm thấy thèm và cần nạp năng lượng. Trung bình mỗi ngày, người đàn ông này ăn hết 1 triệu tiền trái cây.

Đây chính là món ăn 'gây nghiện' Phúc XO, nhỏ như ngón tay nhưng giá lại 'chóng mặt' - Ảnh 2

Cận cảnh những quả dâu có giá 300k/quả được Phúc Xo nạp vào cơ thể mỗi ngày.

Vị đại gia này chia sẻ thêm rằng, tuy bản thân là người giàu có nhưng anh không quá quan trọng ngoại hình. Đặc biệt, anh không dùng các dụng cụ trang điểm, kể cả dầu thơm khi ra đường. 'Mình chỉ ăn trái cây không à' - Phúc XO cười, chia sẻ.

Đây chính là món ăn 'gây nghiện' Phúc XO, nhỏ như ngón tay nhưng giá lại 'chóng mặt' - Ảnh 3

Bí kíp đẹp da, sáng mắt của Phúc Xo là ăn trái cây.

Cùng với trái cây, những người thường xuyên theo dõi vị đại gia này còn tủm tỉm phát hiện ra rằng, anh là fan của trà sữa. Có thể uống trà sữa bất kỳ đâu, kể cả khi đang ngồi bệt giữa phố và xung quanh là hàng trăm con mắt đang hướng về phía mình.

Đây chính là món ăn 'gây nghiện' Phúc XO, nhỏ như ngón tay nhưng giá lại 'chóng mặt' - Ảnh 4
Phúc XO hồn nhiên ngồi uống trà sữa...

Nhân thân bí ẩn của đại gia Phúc XO

Phúc XO - được nhiều người biết đến là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam đã bị công an mời làm việc về hành vi tổ chức sử dụng ma túy trong cơ sở kinh doanh.

TIN MỚI NHẤT