Đang cật lực ôn thi thì có chú bê đến hỏi thăm, cậu nam sinh mếu máo: Không biết có phải "điềm báo"

Xã hội 09/08/2020 06:10

Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng chú bê này chỉ tình cờ đi lạc thôi, cậu nam sinh không cần quá lo lắng!

Các em học sinh lớp 12 đang chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng nhất sau 12 năm "đèn sách" - kỳ thi tốt nghiệp THPT. Tuy bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng các em vẫn sốt sắng ôn luyện để đạt được kết quả cao nhất.

Trước kỳ thi quan trọng, các sĩ tử không giấu nổi nỗi lo lắng, hồi hộp. Nhiều em ôn luyện ngày đêm đến quên ăn quên ngủ. Ấy vậy mà một cậu học trò có tên là T.Q đã chia sẻ tình huống gây cười của mình khi đang ngồi ôn thi. Đó là một chú bê ở đâu lại đi lạc vào nhà T.Q, đã thế nó còn vào được hẳn phòng của cậu.

T.Q "dở khóc dở cười" chia sẻ: "Đang ôn bài thì điềm báo ập đến".

Đang cật lực ôn thi thì có chú bê đến hỏi thăm, cậu nam sinh mếu máo: Không biết có phải 'điềm báo' - Ảnh 1

Tình huống bất ngờ xảy ra tại nhà bạn T.Q

Chú bê này lạc vào không gian lạ nên ngó nghiêng khắp mọi chỗ, trông đến là hài hước. Khi phát hiện đây là nơi không thuộc về mình thì bê ta quay đầu bước ra ngoài.

Đang cật lực ôn thi thì có chú bê đến hỏi thăm, cậu nam sinh mếu máo: Không biết có phải 'điềm báo' - Ảnh 2Đang cật lực ôn thi thì có chú bê đến hỏi thăm, cậu nam sinh mếu máo: Không biết có phải 'điềm báo' - Ảnh 3Đang cật lực ôn thi thì có chú bê đến hỏi thăm, cậu nam sinh mếu máo: Không biết có phải 'điềm báo' - Ảnh 4

Đang cật lực ôn thi thì có chú bê đến hỏi thăm, cậu nam sinh mếu máo: Không biết có phải 'điềm báo' - Ảnh 5

Sau khi nhìn khắp một lượt, thấy không quen nơi đây, chú bê mới chịu rời đi.

Ngày xưa khi một bạn học sinh lười học, học lực kém thường bị phụ huynh dọa rằng: "Nếu bị đúp thì cho về chăn bò". Có lẽ chính vì điều này mà cậu nam sinh kia cho rằng "điềm báo".

Tuy nhiên dân mạng cho rằng đó chỉ là sự trùng hợp thôi. Một chú bê đi lạc không nói lên được điều gì cả. T.Q không cần quá lo lắng mà ảnh hưởng đến tâm lý. Việc của em bây giờ là tập trung ôn luyện cùng nghỉ ngơi hợp lý để giữ được thể trạng tốt nhất để bước vào kỳ thi sắp tới.

Còn hình ảnh về chú bê ngơ ngác này vẫn đang khiến dân mạng ôm bụng cười ngặt nghẽo. Đúng là "ngơ ngác như bò lạc" là có thật!

Người đàn ông khỏa thân đuổi bắt lợn rừng trộm laptop

Và khoảnh khắc gây cười đến ná thở này được gọi là "thiên nhiên nổi dậy".

TIN MỚI NHẤT