Đâm chủ quán bánh xèo suýt chết, cô gái lĩnh 7 năm tù

Xã hội 24/04/2018 13:53

Ngày 24.4, TAND TP. Đà Nẵng đã xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Huỳnh Trúc Yên (SN 1987, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) 7 năm tù về tội giết người.

Đâm chủ quán bánh xèo suýt chết, cô gái lĩnh 7 năm tù - Ảnh 1
Bị cáo Nguyễn Huỳnh Trúc Yên bị tuyên phạt 7 năm tù. Ảnh: N.T

 Theo cáo trạng, khoảng 16h ngày 11.8.2017, Yên cùng mẹ ruột đến chợ Chiều (phường Thọ Quang, Sơn Trà) để ăn bánh xèo. Sau khi gửi xe, Yên đến quán bánh xèo của bà Trương Thị Anh (SN 1969, trú tại tổ 31C, phường Thọ Quang) để ăn.

Tại quán, bị cáo hỏi bánh xèo bao nhiêu một cái, bà Anh trả lời “5.000 đồng một cái. Yên nói “Bán cho một cái”, bà Anh đáp “Bán một cái không có lời” và cất bánh xèo lại, nên hai người cãi nhau. Sau đó, Yên dùng tay hất đổ ghế và đồ trên bàn, còn bà Anh hất nước mắm lên người Yên.

Trong lúc xô xát, bị cáo lấy được con dao trên quầy bán trầu cau ở quán đối diện, rồi đâm hai nhát trúng ngực trái và hông trái bà Anh. Lúc này, thấy mẹ bị đâm nên con gái bà Anh chạy ra giữ Yên lại.

Sau khi phát hiện vụ việc, lực lượng bảo vệ chợ đã nhanh chóng đến khống chế, thu giữ con dao Yên đang cầm, rồi nhanh chóng báo công an. Bà Anh được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời, tỉ lệ thương tích là 55%.

Trong quá trính điều tra, kết luận pháp y tâm thần của Trung tâm Tâm thần khu vực miền Trung cho thấy, bị cáo bị rối loạn tâm thần và hành vi giống tâm thần phân liệt do sử dụng chất ma túy tổng hợp. Ngoài ra, trước năm 2016, bị cáo có sử dụng ma túy tổng hợp.

Nổi cơn cuồng ghen, đâm người yêu cũ 62 nhát

Thấy người yêu cũ ngồi với người khác trong phòng trọ, nam thanh niên nổi cơn cuồng ghen, dùng kéo đâm chị này 62 nhát. Ba năm sau, anh ta mới ra đầu thú

TIN MỚI NHẤT