Đã bắt được nghi phạm giật túi xách khiến cô gái ở TP.HCM ngã xuống đường tử vong thương tâm

Xã hội 28/10/2018 22:15

Nghi phạm cho biết đã giật túi xách của hai cô gái khi họ đang đi xe máy trên cầu Thủ Thiêm hướng từ quận 2 về quận Bình Thạnh, khiến một người tử vong, một người bị vỡ xương hàm.

Công an quận Bình Thạnh cho biết thông tin này trong ngày 28/10.

Theo đó cơ quan chức năng đang tạm giữ Trần Thanh Tín (15 tuổi) và Ngô Hoàng Anh (18 tuổi) vì nghi ngờ liên quan đến vụ cướp giật túi xách trên địa bàn quận Bình Thạnh khiến một người chết, một người bị thương.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng bước đầu thừa nhận sự việc và cho biết đã giật túi xách của hai cô gái khi họ đang đi xe máy trên cầu Thủ Thiêm hướng từ quận 2 về quận Bình Thạnh khiến nạn nhân bị ngã xe xuống đường rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Khuya ngày 25/10, hai bệnh nhân nữ được chuyển từ một bệnh viện (BV) quận đến BV Nhân dân 115 trong tình trạng bị đa chấn thương.

Đã bắt được nghi phạm giật túi xách khiến cô gái ở TP.HCM ngã xuống đường tử vong thương tâm - Ảnh 1

Bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM).

Bệnh nhân L.T.H (30 tuổi) bị chấn thương sọ não và các nội tạng khác, đã ngưng tim trước nhập viện. Ngay lập tức, các BS tiến hành hồi sinh tim phổi với hy vọng cứu sống được bệnh nhân.

Bệnh nhân được hồi sức tích cực, tim đập lại và duy trì được trong 5 giờ. Tuy nhiên do chấn thương quá nặng, bệnh nhân ngưng tim lần hai nên đã không qua khỏi. Bệnh nhân được xác định tử vong, chuyển giám định pháp y.

Còn bệnh nhân N.T.Y (25 tuổi, người ngồi sau) thì nhập viện trong tình trạng tỉnh, đau nhiều vùng đầu và khuỷu tay phải, hàm dưới đau nhiều và sai khớp cắn. Bệnh nhân được điều trị cấp cứu, nẹp bột cánh tay phải, chụp CT scan sọ não.

Ekip điều trị xác định bệnh nhân bị vỡ xương gò má và xương hàm, được làm các xét nghiệm để chuẩn bị phẫu thuật xương hàm dưới.

Các BS khuyến cáo người dân cần hạn chế mang, đeo, khoác vai,.. túi xách khi đi xe máy. Nếu buộc phải đem theo túi xách thì nên bỏ vào cốp xe, hoặc đặt giữa bạn và người lái xe, mặc áo khoác bên ngoài che kín túi xách, hạn chế sử dụng túi xách có giá trị cao.

Siết cổ cụ ông lái xe ôm trong phòng trọ để cướp tiền, kẻ gây tội ác trả giá

Bán hành, tỏi gần nơi cụ ông Nguyễn Mạnh Thái (SN 1943, trú tại quận Hai Bà Trưng) hành nghề xe ôm, đối tượng Nguyễn Thị Hồng (SN 1973, trú tại huyện Gia Lâm) đã tạo niềm tin rồi thuê ông Thái chở về nhà trọ. Xong xuôi, khi cụ ông 75 tuổi vừa nhận tiền và quay đi thì đã bị người đàn bà to béo siết cổ.

TIN MỚI NHẤT