Công an xác minh nhóm phượt thủ ngang nhiên chặn đường, dàn hàng ngang chạy qua ngã tư

Xã hội 23/07/2019 02:00

Công an huyện Kinh Môn đang chỉ đạo lực lượng tiến hành xác minh, làm rõ để có hướng xử lý nhóm phượt thủ ngang nhiên chặn đường, dàn hàng ngang chạy qua ngã tư.

Công an xác minh nhóm phượt thủ ngang nhiên chặn đường, dàn hàng ngang chạy qua ngã tư - Ảnh 1

Ảnh cắt từ clip.

Ngày 21/7, nhiều diễn đàn chia sẻ clip ghi lại cảnh một thanh niên đứng giữa ngã tư Hiệp Sơn (Kinh Môn - Hải Dương), tự ý phân làn đường để đoàn phượt, khoảng 40 xe máy nối đuôi nhau băng qua đường khiến người xem vô cùng bức xúc.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an huyện Kinh Môn (Hải Dương) cho biết đã xem clip và nắm được thông tin về việc đoàn phượt thủ tự ý chặn đường, dàn hàng ngang chạy qua ngã tư.

Theo vị này, hành vi của đoàn phượt thủ trong clip có dấu hiệu vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Hiện nay, công an huyện đang phải chỉ đạo lực lượng tiến hành xác minh, làm rõ lại để có hướng xử lý.

Trước đó, theo đoạn clip dài hơn 1 phút đăng tải trên mạng xã hội, một nam thanh niên đã dựng xe ở giữa đường rồi ra dấu hiệu, chặn các phương tiện để nhường lối đi cho đoàn phượt có khoảng 40 chiếc xe chạy qua.

Hành động của nhóm này hứng chịu hàng loạt chỉ trích nặng nề của cư dân mạng.

Chồng nhà người ta khiến triệu chị em ‘nổ mắt’ ghen tỵ: ‘Thay đồ lót, quần áo cho vợ mà không một lời than thở’

Chứng kiến quá nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ, các cô gái ngày nay dần mất niềm tin vào tình yêu. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều người chồng yêu thương, sẵn sàng làm mọi thứ vì vợ.

TIN MỚI NHẤT